Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Thư ký Bộ trưởng Thăng được bổ nhiệm làm Phó tổng cục trưởng Đường bộ
Vũ Điệp (Vietnamnet) - 02/03/2016 16:34
 
Chiều nay, ông Nguyễn Xuân Ảnh, Phó chánh văn phòng - Thư ký Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng nhận quyết định bổ nhiệm làm Phó tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ VN.
Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường đã trao quyết định bổ nhiệm cho ông Nguyễn Xuân Ảnh.
Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường đã trao quyết định bổ nhiệm cho ông Nguyễn Xuân Ảnh.

Ông Ảnh sinh năm 1983, tốt nghiệp thạc sĩ Khoa học ngành Quản trị quốc tế trường Đại học London (Royal Holloway and Bedford New College). 

Ông Nguyễn Xuân Ảnh sinh trưởng trong gia đình có truyền thống cách mạng, có anh trai là Nguyễn Xuân Anh, Bí thư Thành ủy TP Đà Nẵng.

Tại lễ trao quyết định, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường đánh giá cao những đóng góp của ông Nguyễn Xuân Ảnh trong thời gian công tác tại Bộ GTVT.

“Đồng chí Nguyễn Xuân Ảnh tuổi đời còn khá trẻ nhưng năng động, sáng tạo, tận tụy với công việc. Trong suốt quá trình làm Phó chánh văn phòng và thư ký cho Bộ trưởng Đinh La Thăng, đồng chí đã được tôi luyện trong nhiều lĩnh lực và luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao", ông Trường phát biểu.

Sau Đại hội 12, Bộ trưởng Đinh La Thăng được Bộ Chính trị phân công làm Bí thư Thành ủy TP.HCM, ông Nguyễn Xuân Ảnh có nguyện vọng được chuyển công tác để tiếp tục được đào tạo. 

Trên cơ sở kiến nghị của Tổng cục Đường bộ VN, Bộ GTVT đã quyết định điều động ông Ảnh sang làm Tổng cục phó Tổng cục Đường bộ để "tiếp tục được rèn luyện” .

Nhận quyết định ở vị trí công tác mới, ông Nguyễn Xuân Ảnh cho hay: “Tôi xin hứa cố gắng tiếp tục nỗ lực rèn luyện để cùng với Tổng cục Đường bộ hoàn thành nhiệm vụ đề ra trong thời gian tới. Đây là thử thách mới, tôi mong tiếp tục nhận được sự chỉ đạo hỗ trợ của Bộ GTVT và Tổng cục”.

Tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ Nguyễn Văn Huyện mong muốn ông Ảnh bắt tay ngay vào công việc mới tại Tổng cục.


Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư