Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Thu Minh, Tóc Tiên bị phản ứng vì trang phục lòe loẹt, kỳ dị?
Nguyễn Hằng (Dân trí) - 13/02/2017 18:17
 
Vừa xuất hiện trong tập đầu tiên của chương trình The Voice 2017 (Giọng hát Việt), dàn HLV không chỉ khiến dư luận phản ứng vì vấn đề chuyên môn, tranh giành các thí sinh mà còn vấp phải nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh trang phục bị cho là lòe loẹt, kỳ dị khác thường…

Tập đầu tiên của chương trình The Voice vừa lên sóng tối ngày 12/2 với đội hình HLV bao gồm ca sĩ Thu Minh, Tóc Tiên, Đông Nhi và Noo Phước Thịnh. Ngay sau khi lên sóng, màn trình diễn của các thí sinh hầu như “nhạt nhòa” trước những ồn ào xoay quanh phục trang của dàn HLV.

Cư dân mạng cho rằng, dù cố gắng tạo dựng hình ảnh ấn tượng nhưng dàn HLV năm nay bị phản tác dụng với thời trang lòe loẹt khác thường. Đặc biệt, ca sĩ Thu Minh và Tóc Tiên còn bị cho là trang phục, mái tóc có phần kỳ dị, phản cảm với vị trí một HLV. Thậm chí, tạo hình của các HLV khiến có người liên tưởng đến buổi ra mắt Võ lâm truyền kỳ!?

Trang phục của dàn HLV The Voice 2017 đang gây bão trên mạng với nhiều ý kiến trái chiều.
Trang phục của dàn HLV The Voice 2017 đang "gây bão" trên mạng với nhiều ý kiến trái chiều.

“…Các huấn luyện viên vô cùng "sáng tạo" về mặt hình ảnh, đừng nói nhà tài trợ năm nay là một hãng sơn đủ màu hay một cơ sở chim cảnh nào đó nhé. Nhìn bức ảnh mềnh cứ tưởng ông bà chuyên vẽ body painting nào đó chơi ác mấy bạn này…”, nhà báo Hoàng Nguyên Vũ chia sẻ trên trang cá nhân. Sự “hài” về “chất” và hình ảnh chương trình còn được anh ví von với chương trình… Gặp nhau cuối tuần!!!

Trao đổi với phóng viên Dân trí, NTK Việt Hùng thẳng thắn nói: “Bản thân tôi thấy ca sĩ Đông Nhi, Noo Phước Thịnh mặc như vậy không vấn đề gì, cũng đẹp. Tuy nhiên, với Tóc Tiên, thì mái tóc màu đỏ với phục trang có thể phù hợp trong chương trình biểu diễn nào đó, còn chưa phù hợp với vị trí của một giám khảo. Với Thu Minh, nữ ca sĩ có dáng đẹp, đường cong cũng đẹp. Nhưng với bộ trang phục này không tôn được đường cong của chị. Mái tóc màu trắng cũng không phù hợp với làn da người châu Á, thậm chí nhìn hơi phản cảm với vị trí một giám khảo…”

Cũng theo NTK Việt Hùng, mỗi chương trình đều mong muốn đem đến những hình ảnh đẹp, luôn mới mẻ trong mắt khán giả. Có thể đó là áp lực khiến chương trình bắt buộc phải “làm mới” và đôi khi thực tế, sự làm mới bị hiệu ứng ngược.

Có khán giả chỉ trích trang phục của HLV The Voice quá lòe loẹt, kỳ dị.
Có khán giả chỉ trích trang phục của HLV The Voice quá lòe loẹt, kỳ dị.

Với NTK Audrey Hiếu Nguyễn, anh lại đưa ra góc nhìn riêng: “Theo tôi nghĩ, thì thời trang là để thể hiện cá tính và thẩm mỹ cá nhân! Các HLV hoàn toàn có thể mặc bất kể style nào mà họ thích. Như Christina Aguilera, đã có nhiều làn trên sóng truyền hình Mỹ, cô ấy xuất hiện với các style thời trang khác lạ như thay rất nhiều tóc giả mang nhiều phong cách cùng màu tóc khác nhau và với các bộ trang phục được gọi là "thảm hoạ". Bù lại, truyền thông Mỹ đã săn đón, cuộc thi The Voice và Christina gây chú ý hơn rất nhiều cách ăn mặc như vậy!

Và ở cuộc thi The Voice phiên bản Việt, tôi đang thấy việc này được lặp lại với phong cách và trang phục của các HLV đều rất vui và màu sắc! Tuy nhiên họ có phần làm quá, với phong cách làm tóc không liên quan và kì dị gây ra đôi chút phản cảm! Có thể chương trình và stylists có dụng ý riêng!

Ý kiến cá nhân của tôi thì bộ trang phục của Noo và Đông Nhi đẹp! Chúng ta không còn lạ với những chiếc áo suits đầy màu sắc nữa.Theo tôi, bộ trang phục của Đông Nhi kết hợp với cách làm tóc khác sẽ đẹp hơn rất nhiều vì thiết kế và màu sắc của bộ đầm rất đẹp! Còn lại thì tôi cũng không thấy bộ đồ của 2 HLV còn lại đẹp! Nhưng bù lại mọi người chú ý tới các HLV và chương trình The Voice”.

Hoàng Thùy Linh trình diễn 'bốc lửa' đêm bán kết The Voice
Nữ ca sĩ gợi cảm, khoe vũ đạo cuốn hút khi làm khách mời, tối 6/9.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư