Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Thủ môn Đức không 'gần gũi' bạn gái siêu mẫu khi thua trận
Hoàng Trang (vnexpress) - 30/01/2018 09:03
 
Người đẹp Izbel Goulart gây chú ý khi tiết lộ, cô và bạn trai kém 6 tuổi Kevin Trapp làm tình '4 hoặc 5 lần trong một tuần'.
Thủ thành Kevin Trapp và bạn gái hơn 6 tuổi, Izabel Goulart đi đâu cũng có nhau.\

Thủ thành Kevin Trapp và bạn gái hơn 6 tuổi, Izabel Goulart đi đâu cũng có nhau. Ảnh: JJ.

Ngôi sao 27 tuổi hiện không cạnh tranh được suất thủ môn thứ hai trong màu áo PSG. HLV Benitez có ý định bán Kevin Trapp và có ba CLB của Anh là Newcastle, Liverpool và Crystal Palace đánh tiếng muốn ký hợp đồng với cầu thủ người Đức.

Mới đây, bạn gái Izbael Goulart của Trapp còn gây chú ý khi tiết lộ về cuộc sống phòng the hòa hợp, sex quá nhiều khiến thủ thành PSG thường tỏ ra mệt mỏi mỗi khi ra sân.

"Kevin và tôi làm tình rất nhiều, khoảng 4 hoặc 5 lần trong tuần", siêu mẫu 33 tuổi hào hứng khoe trong một cuộc phỏng vấn trên Youtube. "Tuy nhiên, nếu anh ấy có một trận đấu quan trọng và để thua, tôi thường trang điểm đẹp, làm nail và mặc bộ đồ lót khêu gợi nhưng không có sex. Còn nếu đội bóng của anh ấy thắng trận, ngày hôm đó chúng tôi không ngủ", người đẹp cho biết thêm.

Advertisement
Thủ thành người Đức và siêu mẫu thường xuyên về quê nhà Brazil của người đẹp nghỉ dưỡng.

Thủ thành người Đức và siêu mẫu thường xuyên về quê nhà Brazil của người đẹp nghỉ dưỡng. Ảnh: Sun.

Sau khi nghe những lời chia sẻ chuyện nhạy cảm của chân dài Victoria 's Secret, nhiều fan hài hước bình uận rằng đáng lẽ Kevin Trapp phải thi đấu ở hàng tiền đạo. Thủ thành điển trai và bạn gái hơn 6 tuổi hẹn hò hơn ba năm qua, thường xuyên về quê nhà Brazil của Izabel Goulart nghỉ mát, không ngại thể hiện tình yêu nồng cháy trên bãi biển.

PSG chi 9 triệu bảng để đưa Kevin Trapp từ Frankfurt về sân Công viên các Hoàng tử năm 2015. Hợp đồng của thủ môn người Đức còn có hiệu lực tới năm 2020.

Izabel Goulart là chân dài nổi tiếng của nhãn hiệu nội y Victorias Secret

Izabel Goulart là chân dài nổi tiếng của nhãn hiệu nội y Victoria' Secret, nhiều người cho rằng Kevin Trapp nổi tiếng vì cặp kè với Izabel chứ không phải vì tài năng. Ảnh: Sun.

Gu mặc cá tính của thủ môn U23 Bùi Tiến Dũng
Chàng trai cao 1,81 m được khen ăn mặc phong cách với các kiểu phối đồ đơn giản nhưng hợp mốt.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư