Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Thu phí xét tuyển đại học, cao đẳng qua... tin nhắn
Tú Ân - 08/08/2016 09:55
 
Ngày 8/8, VinaPhone cho biết chính thức triển khai dịch vụ thu phí xét tuyển Đại học, Cao đẳng qua tin nhắn cho các thí sinh nộp hồ sơ trực tuyến.

Thông qua dịch vụ này, khách hàng có thể thanh toán tiền phí xét tuyển Đại học/Cao đẳng thông qua hình thức chủ động nhắn tin lên tổng đài 1539.

Số tiền phí sẽ được trừ vào tài khoản chính của thuê bao (đối với trả trước) hoặc thu hóa đơn cước (thuê bao trả sau).

Như vậy, giờ đây các học sinh đăng ký xét tuyển trực tuyến vào các trường Đại học/Cao đẳng trên toàn quốc có thể sử dụng điện thoại di động VinaPhone (trả trước hoặc trả sau) để trả phí xét tuyển. Phương thức này thực sự rất đơn giản và tiết kiệm rất nhiều thời gian cho các học sinh đăng ký xét tuyển trực tuyến.

Chi phí
Tổng chi phí cho 1 hồ sơ xét tuyển Đại học, Cao đẳng là 40.000 đồng

Bởi vì chỉ cần có tối thiểu 40.000 đồng trong tài khoản (đối với thuê bao trả trước), học sinh soạn tin nhắn [Ma truong] [MaHoSo] gửi 1539 là đã hoàn thành nộp xong phí xét tuyển Đại học/Cao đẳng tới trường mình cần.

Trong đó, [Ma truong] là mã của trường Đại học, Cao đẳng có liên kết với VinaPhone. [MaHoSo] là mã do các trường Đại học, Cao đẳng có liên kết với VinaPhone cung cấp. Học sinh chỉ cần đăng nhập hệ thống trường xét tuyển và được cấp mã tài khoản để truy nhập hệ thống.

Mức phí dịch vụ này là 40.000 đồng, trong đó 30.000 đồng phí xét tuyển trả cho Trường Đại học/Cao đẳng và 10.000 phí dịch vụ.

Lưu ý, để sử dụng dịch vụ này, thuê bao trả trước phải có tài khoản chính đủ tiền trả phí xét tuyển theo quy định, còn với thuê bao trả sau phải đảm bảo vẫn hoạt động 2 chiều.

Ngoài ra, để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ tới tổng đài 18001166 hoặc 1080 để được hướng dẫn.

VNPost nhận chuyển phát hồ sơ kèm lệ phí xét tuyển Đại học 2016
Ngày 25/7, Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam cho biết chính thức thực hiện việc chuyển phát hồ sơ kèm lệ phí xét tuyển trên tất cả các bưu cục...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư