Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Thu Thủy quay lại với showbiz với hình ảnh quyến rũ hơn trước
PV (ANTĐ) - 26/06/2016 22:32
 
Sau khi sinh con một thời gian, ca sĩ Thu Thủy - Quán quân "Bước nhảy Hoàn vũ 2014" đã quay lại với showbiz với hình ảnh quyến rũ hơn trước.

Hơn 1 năm sau khi sinh con trai đầu lòng, ca sĩ Thu Thủy chia sẻ cô đang chuẩn bị mọi thứ từ lên ý tưởng, hình ảnh để cho ra mắt ca khúc mới dự kiến phát hành trong năm nay. 

Cựu thành viên ban nhạc Mây Trắng cũng là một trong những nữ ca sĩ trẻ được yêu thích trong làng nhạc Việt hiện nay. Sau hơn 10 năm đi hát, cô đã gây dựng được chỗ đứng riêng trong lòng khán giả. Ngoài khả năng ca hát, Thu Thủy đã khẳng định tài năng vũ đạo điêu luyện khi trở thành đồng Quán quân ngôi vị "Bước nhảy Hoàn vũ 2014" cùng với nữ diễn viên Ngân Khánh. 

Sau khi trở thành "Nữ hoàng khiêu vũ", không lâu sau Thu Thủy bất ngờ tổ chức đám cưới bí mật vào tháng 10-2014. Chồng của Thu Thủy là một doanh nhân cùng tuổi với cô. Cả hai đã có quãng thời gian yêu nhau 12 năm trước khi đi đến hôn nhân. Tuy hoạt động trong giới showbiz từ rất sớm nhưng Thu Thủy vẫn nổi tiếng là người luôn biết cách giữ gìn hình ảnh an toàn, tránh xa những tin đồn thị phi và ít khi chia sẻ đời sống riêng với mọi người. 

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh mới nhất của "bà mẹ một con" Thu Thủy:

Thu Thủy tâm sự vì làm mẹ rồi nên cô rất chú ý đến việc giữ hình ảnh và lựa chọn trang phục. "Gu" thời trang yêu thích của cô là những chiếc váy nữ tính không quá hở hang. Ông xã cô cũng ủng hộ cô trong việc làm hình ảnh để phù hợp với phụ nữ đã có con

Quán quân "Bước nhảy Hoàn vũ 2014" đơn giản, tinh khôi với dáng váy suông nhẹ nhàng được kết hợp khéo léo với áo gile voan mỏng

Hình ảnh nữ tính thanh lịch nhưng cũng không kém phần khỏe khoắn của Thanh Thủy trong một bộ trang phục của Elise

Thu Thủy "mách" nhỏ với phái đẹp rằng màu xanh vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong giới thời trang năm nay. Với ưu điểm là dễ kết hợp màu sắc lại không kén người mặc, lựa chọn tông màu xanh tươi mát cho ngày hè nóng với cô sẽ là một gợi ý vô cùng hấp dẫn.

Ca sĩ Thu Thủy từng là thành viên của hai nhóm nhạc nổi tiếng trong làng nhạc Việt là nhóm Mây Trắng và nhóm HAT trước khi  cô quyết định tách ra hoạt động riêng

Trong sự nghiệp nghệ thuật, ngoài vai trò là ca sĩ, cô còn được biết đến với danh hiệu "Nữ hoàng khiêu vũ" khi tham gia "Bước nhảy Hoàn vũ 2014". Bên cạnh đó, Thu Thủy còn thử sức với vai trò MC cho chương trình "Nhân tố bí ẩn" mùa đầu tiên.

Thu Thủy nổi tiếng giữ kín chuyện tình cảm cá nhân. Đầu năm 2014, cô mới quyết định giới thiệu người yêu đến công chúng thông qua MV "Ai quên được ai", trong đó anh đóng vai nam chính. 

Tham gia phong trào ca hát từ thời thiếu nhi, tính đến nay Thu Thủy đã có ngót nghét 20 năm kinh nghiệm đứng trên sân khấu. Cô từng là thành viên của hai nhóm nhạc trẻ nổi tiếng  một thời là nhóm Mây Trắng và nhóm HAT. Sau đó Thu Thủy tách ra hát solo từ 2005.

Thu Thủy từng tâm sự nhảy là bộ môn cô rất yêu thích, chỉ xếp thứ hai sau ca hát. 

Chia sẻ về việc hát solo, Thu Thủy cho biết cô ý thức rất rõ rằng khi hát nhóm, có thể khán giả không nhận ra sơ suất nào đó của mình, nhưng khi hát độc lập, mọi thứ đều phải chỉn chu hơn.

Quán quân "Bước nhảy Hoàn vũ 2014" thổ lộ mục tiêu của cô là được sống trọn vẹn với âm nhạc chứ không phải là nổi tiếng.

Thu Thủy nổi bật khi xuống phố với bộ trang phục phối hai tông màu vàng – đen cùng giày buộc dây sành điệu.

Được biết đến với hình ảnh ngọt ngào đáng yêu trên sân khấu, nhưng bà mẹ một con Thu Thủy cũng rất quyến rũ và đằm thắm khi diện trang phục đời thường

Với Thu Thủy, thành công không phải là có nhiều danh vọng mà thành công thật sự là trong lòng luôn cảm thấy bình yên, thoải mái bên gia đình, người thân của mình và khi nhắc đến mình, họ luôn cảm thấy tự hào.

Photo: Huy Nguyễn

Nghiêm cấm kinh doanh, tiêu thụ thủy hải sản chết bất thường
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký Công điện về việc nghiêm cấm sử dụng, kinh doanh, tiêu thụ thủy, hải sản chết bất thường tại các...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư