Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Thừa Thiên Huế: Hơn 4.000 tỷ đồng đầu tư dự án Khách sạn, dịch vụ du lịch, biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp
Ngọc Tân - 14/02/2019 14:10
 
Ngày 14/2, Sở KH&ĐT Thừa Thiên Huế cho biết UBND tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết đã ban hành Quyết định chủ trương đầu tư Dự án Khách sạn, dịch vụ du lịch, biệt thự nghỉ dưỡng và khu vui chơi giải trí tổng hợp tại 2 xã Vinh Thanh- Vinh Xuân, huyện Phú Vang cho Nhà đầu tư là Công ty CP Giải Trí Tổng Hợp Tam Giang.

Theo đó, mục tiêu dự án là xây dựng khu Khách sạn, nhà hàng, bar, khu phố dịch vụ mua sắm, biệt thự nghỉ dưỡng, khu vui chơi giải trí tổng hợp, trung tâm thương mại, các dịch vụ du lịch, dịch vụ phụ trợ khác,...với quy mô khoảng 475 căn hộ, biệt thự nghỉ dưỡng và 500 phòng khách sạn tiêu chuẩn quốc tế.

Khu vực biển Vinh Thanh, huyện Phú Vang, tỉnh TT- Huế
Khu vực biển Vinh Thanh, huyện Phú Vang, tỉnh TT- Huế

Dự án có diện tích đất sử dụng của dự án khoảng 110 ha; tổng vốn đầu tư của dự án khoảng hơn 4.168 tỷ đồng. Dự kiến, dự án sẽ được triển khai thực hiện tháng 3/2020, hoàn thành đưa vào hoạt động tháng 02/2024.

Cũng theo Sở KH&ĐT Thừa Thiên Huế, hiện nay tại khu vực 2 xã Vinh An, Vinh Thanh - huyện Phú Vang được xem là khu vực trọng điểm trong thu hút đầu tư vào lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng của tỉnh Thừa Thiên Huế.

Tại đây hiện có các dự án nổi bật khác đang được tiến hành đầu tư như 2 dự án Sân golf quốc tế, khu dịch vụ phụ trợ, khu biệt thự nghỉ dưỡng tại xã Vinh Xuân và Vinh Thanh huyện Phú Vang của tập đoàn BRG và FLC. Và 1 dự án FDI khác đó là Hue Amusement & Beach Park với tổng vốn đầu tư 1.060 tỷ đồng, quy mô đầu tư 1.000 phòng khách sạn tiêu chuẩn từ 4 – 5 sao, 93 biệt thự cao cấp và các tổ hợp dịch vụ khác đi kèm …

Các dự án này được kỳ vọng sẽ cung cấp thêm những sản phẩm du lịch chất lượng cao đối với du khách khi đến thăm Huế; cũng như góp phần tạo nên sự đa dạng phong phú về các sản phẩm du lịch Huế- một thị trường du lịch trọng điểm của Miền Trung hiện nay.

Ban quản lý Khu kinh tế, Công nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế có lãnh đạo mới
Chiều 13/2, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức Lễ công bố bổ nhiệm Trưởng ban Ban quản lý Khu kinh tế, Công nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế cũng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư