Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Thừa Thiên Huế tiếp tục chọn năm 2017 là “Năm Doanh nghiệp”
Ngọc Tân - 10/01/2017 09:02
 
Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế Nguyễn Văn Cao nhấn mạnh, Thừa Thiên Huế hoan nghênh và mong các nhà đầu tư, các doanh nghiệp tiếp tục giới thiệu bạn bè, đối tác của mình đầu tư vào địa bàn tỉnh và cam kết sẽ tiếp tục đồng hành, ủng hộ các nhà đầu tư, các doanh nghiệp, doanh nhân, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các doanh nghiệp đầu tư sản xuất kinh doanh có hiệu quả.

Ngày 9/1, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức Hội nghị gặp mặt doanh nghiệp đầu năm 2017. Hội nghị có sự tham dự của lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên Huế, đại diện lãnh đạo các sở ngành, địa phương và hơn 300 doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế trao Cờ thi đua cho 15 doanh nghiệp dẫn đầu phong trào thi đua năm 2016
Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế trao Cờ thi đua cho 15 doanh nghiệp dẫn đầu phong trào thi đua năm 2016

Tại Hội nghị, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đánh giá, năm 2016, hoạt động của cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh có nhiều chuyển biến tích cực; nhiều doanh nghiệp đạt tăng trưởng khá tốt, tiếp tục phát triển, mở rộng thị trường. Bên cạnh đó, với những nỗ lực cải thiện môi trường đầu tư, tạo chính sách thu hút đầu tư hợp lý, Tỉnh đã đón nhận một số nhà đầu tư là những tập đoàn lớn trong và ngoài nước đến đầu tư, nghiên cứu đầu tư vào tỉnh như Vingroup, Bitexco, BRG, Viettravel, Hilton, Amata, Banchak, Banpu, Kaiokai...

Trong năm 2017, Thừa Thiên Huế tiếp tục xác định là “Năm Doanh nghiệp" gắn với "kỷ cương, kỷ luật hành chính” với mục tiêu tạo lập môi trường đầu tư, kinh doanh thông thoáng nhằm huy động cao nhất các nguồn lực xã hội.

Theo đó, trong năm 2017, Thừa Thiên Huế sẽ tiếp tục ưu tiên nguồn lực cho đầu tư hạ tầng phục vụ sản xuất và phát triển kinh tế, đảm bảo mức tăng trưởng kinh tế cao gắn với bảo vệ môi trường và bảo đảm an sinh xã hội. Thực hiện 3 chương trình trọng điểm, gồm: Chương trình phát triển du lịch dịch vụ; Chương trình phát triển hạ tầng kinh tế, kỹ thuật và phát triển công nghiệp; Chương trình đẩy mạnh cải cách hành chính.

Tại Hội nghị, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế Nguyễn Văn Cao nhấn mạnh, Thừa Thiên Huế hoan nghênh và mong các nhà đầu tư, các doanh nghiệp tiếp tục giới thiệu bạn bè, đối tác của mình đầu tư vào địa bàn tỉnh.

Qua đó, Chủ tịch Nguyễn Văn Cao cũng đồng thời cam kết Thừa Thiên Huế sẽ tiếp tục đồng hành, ủng hộ các nhà đầu tư, các doanh nghiệp, doanh nhân và tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các doanh nghiệp đầu tư sản xuất kinh doanh có hiệu quả.

Cũng tại Hội nghị, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã trao Cờ thi đua cho 15 doanh nghiệp dẫn đầu phong trào thi đua năm 2016 và trao tượng trưng 10 thẻ điện tử doanh nghiệp.

Thừa Thiên Huế - Viettel ký kết thỏa thuận hợp tác về viễn thông và công nghệ thông tin
Tập đoàn Viettel cùng với UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã thống nhất lựa chọn các lĩnh vực then chốt để triển khai ứng dụng CNTT trong giai đoạn...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư