Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Hà Nội
Thực hư vụ vây đánh nam thanh niên nghi bắt cóc trẻ em
Tiến Nguyên (Dân trí) - 02/08/2017 09:41
 
Đoạn clip ghi lại cảnh nhiều người dân quây đánh một nam thanh niên gục trên vỉa hè, kèm theo chia sẻ thanh niên này có hành vi bắt cóc trẻ em. Cơ quan công an đã đưa thanh niên trên về trụ sở và đang đấu tranh, làm rõ hành vi của thanh niên này.
TIN LIÊN QUAN

Chiều 1/8, trên các trang mạng xã hội xuất hiện đoạn video clip ghi lại hình ảnh người dân hành hung một nam thanh niên.

Hình ảnh trong clip cho thấy, nhiều người quây đánh một thanh niên mặc áo xanh nhạt, đội mũ bảo hiểm màu trắng.

 Thanh niên nghi bắt cóc trẻ em bị đánh gục, bị quay clip và tung lên mạng xã hội.

Thanh niên nghi bắt cóc trẻ em bị đánh gục, bị quay clip và tung lên mạng xã hội.

Khi thanh niên này gục xuống vỉa hè, một số người dùng dây trói ngược tay anh này về phía sau. Nhiều người quá khích vẫn lao vào hành hung, đá thanh niên này dù nạn nhân đã nằm gục trên vỉa hè.

Đoạn clip được lan truyền cùng đoạn chia sẻ cho rằng thanh niên trên có hành vi bắt cóc trẻ em nên mới bị người dân vây đánh.

Đáng nói, thông tin được chia sẻ cùng đoạn clip đã được chia sẻ theo kiểu “tam sao thất bản”, có tài khoản nói thanh niên trên có hành vi bắt cóc trẻ em tại khu vực trường Mầm non Yên Hoà (phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội); có trang mạng xã hội lại “giật tít”: “Hà Nội: Bắt cóc trẻ em ở Trung Hòa, Cầu Giấy bị đánh đến ngất xỉu”.

Thông tin bị tam sao thất bản ở các trang mạng xã hội.
Thông tin bị "tam sao thất bản" ở các trang mạng xã hội.

Liên quan đến sự việc, sáng 2/8, lãnh đạo Công an phường Trung Hòa phủ nhận thông tin có vụ người dân vây đánh người nghi bắt cóc trẻ em xảy ra trên địa bàn.

Trong khi đó, Trưởng Công an phường Yên Hòa xác nhận với PV Dân trí, vụ việc trên xảy ra trên địa bàn phường, ở khu vực gần trường Mầm non Yên Hòa.

“Thanh niên đó nghi trộm cắp tài sản chứ không phải bắt cóc trẻ em. Chúng tôi đã đưa được một đối tượng về trụ sở, đã cho đi khám và đang đấu tranh làm rõ hành vi của đối tượng này.” - lãnh đạo Công an phường Yên Hòa cho hay.

Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư