-
Xuất khẩu sang thị trường Mỹ kỳ vọng đạt kỷ lục mới -
Giá xăng lại tăng -
TP.HCM: Tăng kiểm tra đột xuất các bếp ăn tập thể trong mùa nắng nóng -
HCMC FOODEX 2024: Hướng đến phát triển bền vững và tích hợp tiêu chuẩn ESG -
Lựa chọn nhà thầu mua 220.000 tấn gạo dự trữ quốc gia năm 2024 -
Điều hành giá xăng dầu kỳ tới sớm hơn một ngày
Thương hiệu đồ trang trí và gia dụng Peony HOME đã chính thức tiến quân ra thị trường phía Bắc bằng việc mở một showroom mới tại số 36C Lý Nam Đế (Hà Nội).
Đây được cho là bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng thị trường của Peony HOME, một thương hiệu thuộc sự quản lý của Công ty TNHH Ngôi nhà Hoa mẫu đơn. Tất cả sản phẩm của Peony HOME được thiết kế độc quyền và sản xuất bởi nhà máy của công ty hoặc các nhà máy tại Việt Nam.
. |
Hiện tại, khu vực TP.HCM đã phát triển thành chuỗi với hệ thống 4 cửa hàng trực thuộc. Showroom mới mở ở Lý Nam Đế là cửa hàng đầu tiên của Peony HOME tại Hà Nội.
Thông tin cho biết, với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực gia công xuất khẩu các sản phẩm trang trí nhà cửa cho các thương hiệu lớn trên thế giới, Peony HOME cũng sẽ nhận cung cấp và gia công, sắp đặt cho các công trình, dự án căn hộ cao cấp, nhà hàng, khách sạn, biệt thự tại Việt Nam.
. |
“Chúng tôi đã luôn đi đầu trong việc tạo ra sản phẩm trang trí và gia dụng theo đặc tính từng mùa, chất liệu phù hợp với khí hậu đặc trưng của mùa. Bên cạnh đó, việc thay đổi này cũng luôn đem đến những diện mạo mới cho từng ngôi nhà. Chúng tôi xác định việc trang trí tổ ấm cũng giống như xu hướng thời trang, khi ngày nay nhu cầu mặc đẹp ở đẹp ngày càng cao”, bà Thanh Huyền, Giám đốc Khu vực miền Bắc của Peony HOME nói và cho biết, Hà Nội có bốn mùa rõ rệt, nên việc sử dụng đố gia dụng với chất liệu phù hợp theo mùa là cần thiết.
Vì thế, trong lần khai trương này, Peony HOME đã giới thiệu đến khách hàng khu vực miền Bắc bộ sưu tập Thu Đông mới nhất, với chất liệu mềm mại và nhẹ nhàng, giúp các bà nội trợ thư giãn với việc nhà.
Bên cạnh dòng sản phẩm trang trí và gia dụng, Peony HOME còn sản xuất các sản phẩm nội thất cao cấp, hoàn toàn thủ công, không sử dụng đinh, vít cho phần khung lõi. Nguyên vật liệu cho từng sản phẩm được chọn lựa gắt gao bởi công ty mẹ Anne de B - Versailles - Pháp. Tất cả sản phẩm đều mang tính độc nhất và phiên bản giới hạn. Các sản phẩm này được thiết kế bởi những nhà thiết kế lâu năm của Pháp, và được gia công sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam
“Chúng tôi hy vọng trong thời gian không xa, thương hiệu Peony HOME sẽ được đón nhận và tin dùng ở Hà Nội và khu vực phía Bắc”, bà Thanh Huyền nói.
-
HCMC FOODEX 2024: Hướng đến phát triển bền vững và tích hợp tiêu chuẩn ESG -
Lựa chọn nhà thầu mua 220.000 tấn gạo dự trữ quốc gia năm 2024 -
Vì sao sữa hữu cơ lại hút người tiêu dùng? -
Điều hành giá xăng dầu kỳ tới sớm hơn một ngày -
Tháng hành động vì an toàn thực phẩm: Gợi ý 4 nhóm thực phẩm an toàn tốt cho sức khỏe -
Việt Nam thu 1,43 tỷ USD từ xuất khẩu gạo -
Lịch nghỉ lễ dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và 30/4 - 1/5 năm 2024
-
1 Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
2 Kiến nghị dùng vốn ngân sách để cứu Dự án BOT Quốc lộ 26 -
3 Lỗi thời mức giảm trừ gia cảnh -
4 CEO Quốc Cường Gia Lai tố giác nhóm cựu Chủ tịch Địa ốc An Khang: “Đại chiến” chưa đến hồi kết -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 18/4
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP
- Lộ diện những tài năng dự Vòng chung kết khu vực cuộc thi "Chiến lược kinh doanh 2024"
- Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng 2024