Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Thương hiệu thời trang nam Belluni tiến ra miền Bắc
Thế Hải - 25/05/2016 20:46
 
Cửa hàng thời trang thương hiệu Belluni của Tổng công ty 28 đã chính thức hiện diện tại địa chỉ 14A9 Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội thông qua lễ khai trương vào sáng nay, 25/5/2016.

Sự kiện này đã nâng tổng số cửa hàng thời trang thương hiệu Belluni lên con số 57

Nhân sự kiện khai trương cửa hàng mới, thương hiệu Belluni giới thiệu dòng sản phẩm áo sơmi với chất liệu Bamboo silk và cotton cao cấp đến người tiêu dùng.

Belluni là thương hiệu thời trang nam cao cấp được Tổng công ty 28 thiết kế, sản xuất dành cho giới công sở với phong cách hiện đại đậm chất  riêng,  biểu tượng cho sự lịch lãm và sang trọng của người đàn ông thành đạt.

Tổng công ty 28 cho biết sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống cửa hàng thời trang thương hiệu Belluni tại thị trường nội địa.
Tổng công ty 28 cho biết sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống cửa hàng thời trang thương hiệu Belluni tại thị trường nội địa.

Là một trong những xu hướng trường tồn, những chiếc áo sơ mi kẻ sọc, carô hay in bông, chấm bi từ truyền thống tới hiện đại, đơn giản đến phức tạp, từ tinh tế đến táo bạo kết hợp với các chất liệu mới như: cotton hoàn tất chống nhăn bamboo silk, coton slub, coton spun... Belluni luôn mang đến những trải nghiệm ấn tượng về sự sang trọng, bản lĩnh và uy quyền cho phái mạnh.

Tất cả các thiết kế của thương hiệu thời trang này được thực hiện hóa trên những chất liệu mới tiên phong ứng dụng công nghệ sợi, dệt và hoàn tất đặc biệt chống nhăn, độ bền màu, an toàn trong sử dụng, tạo nên sự khác biệt của Belluni…được nhập khẩu hoàn toàn từ Châu Âu, Nhật Bản, Hồng Kông…

Ông Nguyễn Thế Trung, Giám đốc Trung tâm kinh doanh thời trang thuộc Tổng công ty 28 cho biết, Belluni ra đời cùng với định hướng đưa Tổng công ty 28 trở thành một tập đoàn kinh tế mạnh, kinh doanh đa ngành trong đó lĩnh vực dệt may trở thành thương hiệu số 1 Việt Nam và thế giới.

Tính đến thời điểm này, sản phẩm Belluni được phân phối rộng rãi trên gần 60 cửa hàng và đại lý trên toàn quốc. Cửa hàng Belluni hiện diện chủ yếu tại các TTTM lớn như: Vincom, Aeon Mall, Coopmart, Big C, Maximark,… cùng với hệ thống chăm sóc khách hàng rộng khắp và hoàn hảo nhất.

Nhân sự kiện khai trương cửa hàng tại Hà Nội, thời trang Belluni giảm giá 15% cho tất cả sản phẩm từ ngày khai trương đến ngày 31/5/2016, đồng thời nhiều phần quà hấp dẫn như 50 đôi tất  Belluni và Voucher trị giá 100.000đ tặng cho những khách hàng đầu tiên đến tham quan và mua sắm tại cửa hàng.

Thương hiệu thảm The Gallery - Exclusive mở showroom đầu tiên tại Hà Nội
Thương hiệu The Gallery - Exclusive vừa khai trương showroom tại 77 Xuân Diệu, Tây Hồ, TP.Hà Nội sau khi mở cửa showroom đầu tiên của họ tại TP. HCM 6...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư