Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Thúy Nga và Mỹ Vân cùng hai cô con gái vui mừng hội ngộ
- 19/07/2018 16:29
 
Hai cô công chúa xinh xắn nhà Mỹ Vân và Thúy Nga được mẹ cho đi chơi thả ga, ăn kem, đi bơi, trong khi hai người đẹp tranh thủ bàn về kế hoạch cho đêm chung kết Ms Vietnam New World 2018.
TIN LIÊN QUAN
.
Gặp lại nhau tại Sài Gòn, bé Cát con gái danh hài Thúy Nga và bé Jennifer con gái Hoa hậu Mỹ Vân rất vui mừng và nhanh chóng thân thiết “hẹn hò” nhau khám phá Sài Gòn.
.
Hai bà mẹ trẻ mặc dù bận rộn với công việc nhưng vẫn cố gắng thu xếp thời gian chiều lòng hai con gái.

 Định cư ở nước ngoài, hai người đẹp đều mong muốn con hướng về quê hương, cố gắng tạo mọi điều kiện để con hiểu thêm về văn hóa Việt Nam, biết yêu quê hương, đất nước. Vì vậy, vào mỗi dịp hè hay đợt nghỉ lễ dài, cả Thúy Nga lẫn Mỹ Vân luôn sắp xếp công việc để đưa con theo trong những chuyến công tác về nước.

.
Vốn là những người bạn thân thiết khi cùng hoạt động nghệ thuật ở hải ngoại, Thúy Nga và Mỹ Vân có cùng quan điểm về việc nuôi dạy con cái.
.
Hai người đẹp rủ nhau đưa con đi ăn tối và khám phá Sài Gòn


 

.

 

.
Bé Nguyệt Cát con gái Thúy Nga thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ


 Hạnh phúc với cuộc sống của một bà mẹ đơn thân, giờ đây Thúy Nga dành hết mọi yêu thương và sự quan tâm cho con gái. Bé Nguyệt Cát, con gái danh hài Thúy Nga năm nay lên bảy tuổi, hiện đang sống và học tập tại Mỹ, trong khi danh hài tranh thủ đi về giữa Việt Nam và Mỹ để vừa chăm sóc con, vừa chạy show. Cô bé thừa hưởng nét xinh xắn và thần thái diễn xuất tự nhiên từ mẹ, dạn dĩ trước đám đông và ống kính phóng viên.

Jennifer con gái HH Mỹ Vân xinh như một hoa hậu nhí
Jennifer con gái HH Mỹ Vân xinh như một hoa hậu nhí

 

Cô bé sống rất tình cảm và thích về Việt Nam cùng mẹ
Cô bé sống rất tình cảm và thích về Việt Nam cùng mẹ

 

 Jennifer, cô công chúa xinh xắn Hoa hậu Mỹ Vân năm nay lên chín tuổi, sớm bộc lộ tố chất của một hoa hậu tương lại với gương mặt xinh xắn và phong cách thời trang đáng yêu. Mỹ Vân tiết lộ Jennifer sống rất tình cảm, biết mẹ bận rộn công việc và hay công tác xa, cô bé luôn ngoan ngoãn tự giác học tập, tự chăm sóc bản thân và đỡ đần mẹ việc nhà. Bé cũng rất thích về Việt Nam cùng mẹ trong những chuyến công tác.

Bé Nguyệt Cát và Jennifer cùng có sở thích ăn kem, ăn pizza, đi bơi…
Bé Nguyệt Cát và Jennifer cùng có sở thích ăn kem, ăn pizza, đi bơi…

Thúy Nga cho biết bé Cát rất vui mừng khi mẹ tiết lộ sắp được đi chơi cùng Jennifer. Gặp lại nhau, hai cô bé tỏ ra rất vui mừng và cùng nhau thể hiện những sở thích rất “bánh bèo” như đi ăn kem, ăn pizza, chụp ảnh cùng nhau, đi bơi…

.
Hoa hậu Mỹ Vân và danh hài Thúy Nga trẻ trung trong sự kiện khai trương cửa hàng kem Snowee Quận 1.

 

Hoa hậu Mỹ Vân và danh hài Thúy Nga trẻ trung trong sự kiện khai trương cửa hàng kem Snowee Quận 1.

Hai người đẹp tranh thủ thời gian đưa con đi chơi để bàn bạc về kế hoạch cho đêm chung kết Ms Vietnam New World.

Trong khi hai bé chơi đùa cùng nhau, hai người đẹp cũng tranh thủ bàn về kế hoạch chi tiết cho đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam Thế Giới 2018 (Ms Vietnam New World 2018), chương trình mà Thúy Nga sẽ góp mặt với vai trò khách mời. Cùng với danh hài Long đẹp trai, Thúy Nga sẽ đem đến những tiểu phẩm hài đặc sắc bên cạnh tiết mục của những tên tuổi khác như Bằng Kiều, Khánh Bình, Khánh Di, MiA, Quỳnh Vi…

.

Ms Vietnam New World 2018 sẽ được tổ chức vào ngày 1/9/2018 tại Canada

 

Ms Vietnam New World là cuộc thi tìm kiếm gương mặt đại diện cho vẻ đẹp, tài năng, trí tuệ và nhân cách của phụ nữ gốc Việt sinh sống và làm việc trên toàn thế giới. Cuộc thi do Hoa hậu phu nhân Việt Nam Canada 2013 Mỹ Vân sáng lập năm 2017. Đêm chung kết cuộc thi Ms Vietnam New World 2018 sẽ diễn ra vào ngày 1/9/2018 tại Vancouver, Canada. Với sự chuẩn bị công phu và mức đầu tư khủng, chương trình dự kiến sẽ là một sự kiện giải trí hoành tráng, quy mô và đáng xem nhất từ trước đến nay.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư