Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
TID Group tổ chức Hội thảo quốc tế FAÇADE – Bộ mặt của đô thị
Khánh Linh - 14/12/2017 13:41
 
Công ty cổ phần TID phối hợp với Viện Khoa học Công nghệ Xây dựng (IBST) tổ chức Hội thảo quốc tế FAÇADE – Bộ mặt của độ thị (THE FACE OF TOWN) vào ngày 21/12 tại Khách sạn Daewoo, Hà Nội.

Hội thảo dự kiến có sự góp mặt của khoảng 200 đại biểu, các quan chức, chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực xây dựng, các kiến trúc sư, chủ đầu tư bất động sản.

Nội dung sẽ được được bàn tới là thực trạng thiết kế và quản lý lĩnh vực Façade (tường kính) tại Việt Nam, từ đó hướng tới việc hình thành các bộ tiêu chuẩn, tiêu chí đánh giá.

Cụ thể, ông Nguyễn Đại Minh, Viện trưởng IBST có tham luận về thực trạng Façade Việt Nam và các vấn đề quản lý đặt ra.  

Kiến trúc sư Chris Bosse, Giám đốc LAVA (Laboratory for Visionary Architecture – Xưởng thực nghiệm Kiến trúc Viễn tưởng) là một trong những kiến trúc sư trẻ tài năng trên thế giới, người tiên phong trong trường phái kiến trúc viễn tưởng tham luận chủ đề Façade – Bộ mặt của đô thị - xu hướng thời trang của thành phố.

Kiến trúc sư Mathieu Meur, Giám đốc DP Façade có trụ sở tại Singapore tham luận chủ đề Façade hiện đại trong đó tư vấn lựa chọn vật liệu, tư vấn giải pháp kỹ thuật, kết hợp động cơ để làm facade động hoặc ánh sáng làm điểm nhấn;  tư vấn thiết kế Façade.

Trong Chương trình, Hội thảo sẽ có sự tham gia của lãnh đạo Bộ Xây dựng, Hội Kiến trúc sư Việt Nam, lãnh đạo IBST, giới kiến trúc sư trong nước và quốc tế, các nhà phát triển dự án bất động sản. 

IBST là cơ quan nghiên cứu, phục vụ quản lý nhà nước và tư vấn hàng đầu của ngành Xây dựng. Một trong những chức năng quan trọng của IBST là nghiên cứu khoa học, công nghệ, biên soạn quy chuẩn, tiêu chuẩn phục vụ công tác quản lý Nhà nước các lĩnh vực thuộc ngành Xây dựng và tại các công trình quan trọng, công trình trọng điểm quốc gia.

Công ty Cổ phần TID là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công hệ thống tường kính khổ lớn, kính vượt khổ và chịu nhiệt cho các tòa nhà cao tầng từ năm 1995.

TID Group luôn hướng tới mang lại các giải pháp tư vấn, thiết kế, gia công, thi công lắp đặt nhôm kính chất lượng hàng đầu tới cho khách hàng, cộng động, bằng việc chú trọng đến từng chi tiết, và sự đam mê kiên trì của toàn thể đội ngũ. TID tiên phong nghiên cứu ứng dụng các giải pháp thiết kế, công nghệ và vật liệu mới trong lĩnh vực Façade tại Việt Nam. Các công trình tiêu biểu có thể kể đến như Nhà Quốc hội hay Bảo tàng Hà Nội, Cục Tần số Vô tuyến điện, Tòa tháp Dolphin Plaza, Tòa nhà EVN, cửa hàng H&M đầu tiên tại Việt Nam…

Hội thảo quốc tế FAÇADE – THE FACE OF TOWN
Thời gian: 14h – 17h25, ngày 21/12/2017
Tại Khách sạn Daewoo - 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Phí tham dự: 500.000 đồng/người
Sáng tạo của kính TID tôn vinh biểu tượng "Trời tròn, đất vuông" Nhà Quốc hội
Với sản phẩm kính cường lực cao cấp và sự công phu trong quá trình thi công xây dựng, TID đã góp phần hiện thực hóa ý tưởng thiết kế “Trời...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư