Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Tình yêu với chồng kém 12 tuổi của 'bom sex' Chung Lệ Đề
Như Anh (vnexpress) - 23/11/2017 14:52
 
Trương Luân Thạc thường xuyên khen vợ, bảo vệ cô trước những đàm tiếu ngoại hình.

Kết hôn được một năm song Chung Lệ Đề, Trương Luân Thạc vẫn nhận nhiều đàm tiếu vì chênh lệch tuổi tác. Theo QQ, Lệ Đề mới đây bị nhiều người dùng mạng chế giễu "già, béo" khi xuất hiện ở sân bay cùng chồng.

Trước những lời lẽ không hay của người dùng mạng về vẻ ngoài của vợ, Luân Thạc viết trên trang cá nhân: "Em là người phụ nữ anh yêu thương, tôn trọng. Có những người thích trốn trong bóng tối, viết bậy bạ để làm em tổn thương, nhưng anh và nhiều người khác vẫn biết sự giỏi giang, lương thiện của em qua 25 năm làm diễn viên", Luân Thạc viết.

Luân Thạc khẳng định anh thích ngoại hình của vợ như hiện tại. "Đừng mãi đem cân nặng của vợ tôi ra đàm tiếu. Tôi thích cô ấy như thế. Chúng tôi không hoàn hảo nhưng luôn mong đem điều tốt đẹp tới mọi người", anh viết.

Từ khi kết hôn, Chung Lệ Đề - Trương Luân Thạc thường xuyên tham gia sự kiện, thể hiện tình cảm trước ống kính.

Đôi uyên ương liên tục xuất hiện trên các tạp chí.

Luân Thạc thường đăng ảnh của vợ trên trang cá nhân và dành cho cô những lời ngọt ngào như: "Đẹp quá, vợ của anh", "Em tuyệt vời nhất".

Đôi uyên ương trong đời thường.

Diễn viên 47 tuổi tạo dáng để chồng chụp ảnh.

Trương Luân Thạc sống cùng các con riêng của Chung Lệ Đề. Theo trang On, hai cô bé gần đây được đổi thành họ Trương - theo họ của Luân Thạc.

Luân Thạc bên con gái út. Khi quyết định đến với Chung Lệ Đề, anh vấp phải phản đối từ gia đình vì nữ diễn viên hơn anh 12 tuổi, qua hai đời chồng và có con riêng. Người đẹp gốc Việt từng chia sẻ trên Ifeng mẹ của Luân Thạc khuyên con trai bỏ cô để tìm người trẻ trung hơn. Tuy nhiên, vì sự cương quyết của con trai và nhận ra tình cảm của Lệ Đề cho Luân Thạc, bà chấp thuận mối quan hệ.

Ảnh: Sina, Weibo


 

Nhan sắc 'bom sex' xứ Hàn Lee Hyori qua thời gian
Sau gần 20 năm gia nhập làng giải trí, gương mặt, vóc dáng biểu tượng gợi cảm xứ Hàn gần như không thay đổi.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư