Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Tổ chức ngày hội du lịch “Văn hóa chợ nổi Cái Răng” lần 2
Huy Tự (Cần Thơ) - 21/05/2017 16:58
 
Ông Vương Công Khanh, Phó Chủ tịch UBND quận Cái Răng, TP. Cần Thơ cho biết, nhân sự kiện kỷ niệm 01 năm được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch quyết định công nhận “Văn hóa chợ nổi Cái Răng” là di sản văn hóa phi vật thể quốc gia, từ ngày 7 đến 9/7/2017 sẽ diễn ra Ngày hội du lịch “Văn hóa chợ nổi Cái Răng” lần 2.

 Theo ông Khanh, đây là hoạt động nhằm giới thiệu, quảng bá rộng rãi hình ảnh chợ nổi Cái Răng, tạo điểm nhấn du lịch của TP. Cần Thơ nói chung, quận Cái Răng nói riêng đến với du khách trong nước và quốc tế, gắn với các hoạt động hưởng ứng ngày Du lịch Việt Nam (9/7). Qua đó, tạo điều kiện để các cơ sở kinh doanh du lịch trong và ngoài quận liên kết hợp tác tour, tuyến với các công ty du lịch lữ hành nhằm thu hút khách du lịch đến quận Cái Răng và các quận, huyện bạn trong TP. Cần Thơ; nâng cao nhận thức của cộng đồng về tầm quan trọng của du lịch; đồng thời từng bước xây dựng hình ảnh du lịch Cái Răng đến với du khách trong và ngoài nước.

Cần Thơ sẽ tổ chức "Ngày hội du lịch Chợ nổi Cái Răng"
Ông Lê Văn Tâm, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP. Cần Thơ cho biết: ngày 8-9/7 Cần Thơ sẽ tổ chức “Ngày hội Du lịch Chợ nổi Cái Răng”, tại...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư