Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Tổ chức sự kiện nghề nghiệp lớn nhất Việt Nam
Như Loan - 24/05/2014 07:01
 
Người tìm việc và nhà tuyển dụng ở Hà Nội vẫn có cơ hội tham dự sự kiện nghề nghiệp lớn nhất Việt Nam mang tên “Đại lộ Thành công” do VietnamWorks tổ chức vào thứ Bảy, ngày 24/5/2014 sắp tới tại Trung tâm Hội nghị Quốc qia.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Bỏ qua xu hướng, khởi nghiệp bằng lĩnh vực đam mê
Hoạch định sự nghiệp - trở thành chuyên gia tài chính
Thu hút nhân tài qua truyền hình thực tế về nghề nghiệp

Đăng ký tham dự trước trên trang jobfair.vietnamworks.com. Trước đó, ngày 10/5/2014, VietnamWorks đã tổ chức thành công sự kiện này tại Trung tâm Hội nghị Adora Premium ở TP.HCM. 

   Sự kiện “Đại lộ Thành công” do VietnamWorks tổ chức  
  Sự kiện “Đại lộ Thành công” do VietnamWorks tổ chức  

Chương trình “Đại lộ Thành công” ở Hà Nội có sự tham gia của hơn 35 công ty uy tín thuộc nhiều lĩnh vực, như Nokia, Panasonic, Techcombank, Vietnam eSports, VIB Bank, VP Bank, Thực phẩm TH, GM Việt Nam…

Các công ty tham gia trong hoạt động gian hàng tuyển dụng giúp người tìm việc hiểu hơn về văn hóa công ty, đồng thời tìm kiếm người tài phù hợp cho công ty mình.

Đây là sự kiện kết nối trực tiếp người tìm việc và nhà tuyển dụng có quy mô lớn nhất Việt Nam, mang lại cơ hội cho người tìm việc thể hiện bản thân với nhà tuyển dụng. Đây cũng là cơ hội để các công ty quảng bá thương hiệu tuyển dụng của mình trước một lượng ứng viên đông đảo.

Ngoài ra, người tìm việc còn được tham gia 7 buổi hội thảo nghề nghiệp liên hoàn, với các chủ đề nhắm vào mục tiêu cải thiện kỹ năng và kiến thức trong công việc, bao gồm: Hội thảo Hoạch định sự nghiệp – trở thành chuyên gia tài chính do diễn giả Mạc Quang Huy, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Chứng khoán Maritime Bank trình bày;  Hội thảo Kỹ năng đàm phán do diễn giả Warren Eng, Trưởng đại diện Học viện ERC Việt Nam trình bày; Hội thảo Hành trang đi đến thành công do các diễn giả Lý Thị Mai, chuyên gia tâm lý và Nguyễn Mạnh Hùng, Giám đốc Công ty cổ phần Sách Thái Hà trình bày; Hội thảo Quản trị nhân hiệu do diễn giả Phan Quốc Việt, CEO của Tâm Việt Group trình bày...

Các hội thảo trên sẽ đem đến những bài học bổ ích từ các vị diễn giả đến hơn 2.500 người đăng ký tham dự trong khuôn khổ sự kiện “Đại lộ Thành công”.

Ngoài ra, sự kiện còn mang đến người tham dự không khí của một sự kiện việc làm theo chuẩn nước ngoài, với các chương trình giải trí cũng như khu vực ẩm thực nhộn nhịp. Các ứng viên có kinh nghiệm khu vực miền Bắc vẫn có thể đăng ký tham gia sự kiện cũng như chuỗi hội thảo liên hoàn ở Hà Nội trên trang web: jobfair.vietnamworks.com

VietnamWorks cũng công bố kết quả khảo sát nhân sự trên 40.000 người đăng ký tham gia sự kiện nghề nghiệp “Đại lộ Thành công” ở TP.HCM và Hà Nội. Kết quả cho thấy một phần tình hình nguồn cung nhân lực của Việt Nam hiện nay. Theo khảo sát, các ngành bán hàng, cơ/điện/điện tử/công nghệ cao và kế toán là những ngành thu hút nhân lực nhất ở cả hai trung tâm lao động chính là TP.HCM và Hà Nội.

Nhân lực có kinh nghiệm hai năm trở lên ở cả hai thành phố trung bình chiếm 55% tổng số ứng viên được khảo sát, trong đó có những ngành nổi bật với nhiều nhân lực có kinh nghiệm nhất là các ngành nhân sự, xây dựng, cơ/điện/điện tử/công nghệ cao. Thông tin chi tiết sẽ được cung cấp cho báo giới tại sự kiện “Đại lộ Thành công” ở Hà Nội vào ngày 24/5/2014.

22.000 người dự Ngày hội việc làm lớn nhất Việt Nam 22.000 người dự Ngày hội việc làm lớn nhất Việt Nam

Khảo sát trên gần 22.000 người đăng ký tham dự Ngày hội việc làm lớn nhất Việt Nam mang tên Đại Lộ Thành Công do VietnamWorks tổ chức cho thấy một phần tình hình nguồn cung nhân lực trong nước hiện nay.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư