Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Tóc Tiên 'nghiện' đầm khoe vòng 1 táo bạo
PV (vnexpress) - 29/01/2016 06:03
 
Nữ ca sĩ nhiều lần gây tranh cãi khi diện những bộ cánh cắt khoét 'mạnh tay', phô diễn gò bồng đảo nóng bỏng.
toc-tien-nghien-dam-khoe-nguc-tao-bao

Tự tin về vóc dáng quyến rũ với số đo ba vòng lý tưởng, Tóc Tiên luôn ưu ái váy áo sexy nhằm khai thác tối đa lợi thế hình thể mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Đặc biệt, các thiết kế xẻ cổ sâu và rộng thường được nữ ca sĩ lựa chọn để khoe khéo bộ ngực bốc lửa, khiến người đối diện không thể rời mắt.

toc-tien-nghien-dam-khoe-nguc-tao-bao-1

Khi tham dự sự kiện tại nước ngoài, giọng ca Ngày mai cũng biến mình thành tâm điểm nhờ trang phục theo xu hướng này, gần đây nhất là ở lễ ra mắt phim Kungfu Panda 3 tại Mỹ, ngày 17/1.

toc-tien-nghien-dam-khoe-nguc-tao-bao-2

Trước đó, Tóc Tiên thậm chí phô bày vòng 1 bạo liệt hơn trong buổi tiệc giới thiệu Top 14 America's Next Top Model mùa thứ 22, diễn ra tại Los Angeles, chiều 28/7 năm ngoái.

toc-tien-nghien-dam-khoe-nguc-tao-bao-3

Mỹ nhân sinh năm 1989 cũng từng gây tranh cãi khi tung ra bộ ảnh vô cùng sexy với những trang phục khoe da thịt tối đa. Chiếc áo "mặc như không" này còn được cô đưa vào MV Tell Me Why.

toc-tien-nghien-dam-khoe-nguc-tao-bao-4

MV này cũng tràn ngập những khuôn hình nóng bỏng, đặc biệt là cảnh nữ ca sĩ ngồi trong bồn tắm khi diện bộ cánh hở hang.

toc-tien-nghien-dam-khoe-nguc-tao-bao-5

Tóc Tiên nổi bật bên David Beckham ở buổi quảng bá thương hiệu đồ uống mà cô và chàng cựu danh thủ điển trai cùng là đại sứ.

toc-tien-nghien-dam-khoe-nguc-tao-bao-6

Thiết kế mở cổ sâu quen thuộc một lần nữa theo cô nàng tới sự kiện khai trương một club tại Hà Nội.

toc-tien-nghien-dam-khoe-nguc-tao-bao-7

Cả khi góp mặt tại show mở màn The Remix 2016 với vai trò khán giả, giọng ca Em đẹp nhất đêm nay vẫn gắn liền cùng phong cách khêu gợi đặc trưng.

toc-tien-nghien-dam-khoe-nguc-tao-bao-8

Tối 23/4/2015, Tóc Tiên gây chú ý bằng bộ đầm cut-out "mạnh tay", giúp cô khai thác đường cong hiệu quả trên thảm đỏ event ra mắt bom tấn Avengers 2 tại TP HCM.

toc-tien-nghien-dam-khoe-nguc-tao-bao-9

Trong liveshow 4 của chương trình The Remix 2015, người đẹp có màn biểu diễn vũ đạo bốc lửa, khiến cô gặp sự cố lộ miếng dán ngực do trang phục kiệm vải. Thực tế, đây là một mẫu đồ bơi của thương hiệu Versace, có giá hơn 5 triệu đồng, được nữ ca sĩ thêm thắt một vài chi tiết để mang lên sân khấu. Và bộ đồ này cũng là một trong 8 thiết kế sexy của sao Việt gây ồn ào nhất 2015.

toc-tien-nghien-dam-khoe-nguc-tao-bao-10

Cả ở đời thường, Tóc Tiên cũng có style phóng khoáng, hiện đại, không ngại mặc áo hai dây trễ nải khi đi cafe với bạn bè.

Tóc Tiên mặc sexy dự ra mắt phim Kungfu Panda tại Mỹ
Giọng ca 'Ngày mai' diện váy xẻ ngực và hở trọn lưng trần trong buổi ra mắt phim hoạt hình Kungfu Panda.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư