Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Tối ưu hóa năng suất làm việc của nhân viên với Microsoft Office 365
N.L - 27/03/2019 17:55
 
Theo thống kê, từ năm 2018, ít nhất 50% doanh nghiệp sử dụng máy tính văn phòng có tích hợp sẵn Windows 10, trong đó những tập đoàn lớn đều sử dụng Microsoft Office 365 là bộ công cụ làm việc chính.

 

Theo nhận định của các chuyên gia, đây là “bộ đôi” đáng trông đợi nhất từ trước đến nay được tối ưu hóa dành cho doanh nghiệp nhằm giúp nâng cao năng suất làm việc của nhân viên và phòng ngừa bảo mật các cuộc tấn công mạng tốt hơn.

Bảo mật tuyệt đối với bộ đôi Windows bản quyền và Office 365
Bảo mật tuyệt đối với bộ đôi Windows bản quyền và Office 365

Giải pháp bảo mật cho doanh nghiệp

Tại Việt Nam, người tiêu dùng đã quen với việc sử dụng Windows “không chính chủ” mà không lường trước được những hậu quả có thể xảy ra. Windows “không chính chủ” là các phần mềm Windows lậu vẫn được bán tràn lan trên mạng với lời quảng cáo uy tín “made in Microsoft”. Tuy nhiên, trên thực tế, những phần mềm này tạo cơ hội cho các tin tặc lợi dụng lỗ hổng an ninh mạng để tấn công dữ liệu của người dùng. Điều này có thể làm chậm đi tính năng vận hành của máy tính khiến hiệu suất công việc bị đình trệ.

Để phòng ngừa những hậu quả không đáng có, các doanh nghiệp có thể tìm giải pháp đến từ tập đoàn phần mềm và giải pháp hàng đầu thế giới – Microsoft. Như mảnh ghép hoàn hảo không thể tách rời, Microsoft Office 365 bao gồm: Gói ứng dụng văn phòng Microsoft Office bên cạnh các phần mềm máy chủ như: Exchange Server, SharePoint Server. Trong khi các ứng dụng Microsoft Office bao gồm: Word, Excel, PowerPoint, One Note, Outlook,... đóng vai trò như hình với bóng, hiện diện trên mọi thiết bị như máy tính bàn, máy tính bảng, điện thoại di động thì các phần mềm khác hỗ trợ như công cụ liên kết lưu trữ dữ liệu điện toán giúp bạn đi bất kì đâu đều có thể sử dụng trên hệ điều hành Mac lẫn Android.

Tính năng không thể bỏ lỡ từ Microsoft Office 365 - Azure cho doanh nghiệp của bạn
Tính năng không thể bỏ lỡ từ Microsoft Office 365 - Azure cho doanh nghiệp của bạn

Một điểm nổi bật khác của Microsoft Office 365 không thể không kể đến đó là tính năng bảo mật thông tin toàn diện và thông minh bằng khả năng phát hiện và ứng phó kịp thời trước các phần mềm độc hại khi cài đặt và sử dụng.

Hiện nay, “kẻ xâm nhập” chỉ mất 4 phút để truy cập trái phép hệ thống doanh nghiệp bằng những email độc hại và tiến hành phá hoại hoặc đánh cắp dữ liệu trong các máy tính ngay lập tức. Ở chiều đối diện, doanh nghiệp sẽ mất đến 286 ngày để tiến hành rà soát và thêm 80 ngày để khắc phục hậu quả. Đây được xem là tổn thất lớn về mặt chi phí và thời gian của doanh nghiệp trong vận hành tổ chức.

Để giải quyết bài toán đó, Microsoft Office 365 là một lựa chọn phù hợp trong việc tối ưu hóa năng suất công việc và tăng cường bảo mật dữ liệu cho doanh nghiệp. Với mức độ phổ biến toàn cầu, việc tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ Microsoft không khó, tuy nhiên, để tìm được các đơn vị uy tín, chất lượng thì đó là một vấn đề không đơn giản.

CMC SI – Đối tác hàng đầu của các hãng công nghệ trên thế giới

Trực thuộc Tập đoàn Công nghệ CMC, CMC System Integration CO., LTD (CMC SI) ngày càng chứng tỏ được tầm ảnh hưởng và uy tín thương hiệu của mình.

Không chỉ là đối tác chiến lược số 1 của Microsoft tại Việt Nam, CMC SI còn khẳng định thương hiệu khi trở thành đối tác cao cấp của các hãng công nghệ toàn cầu hàng đầu khác như: IBM, HP, Dell, Oracle,…

Các doanh nghiệp có cơ hội trải nghiệm những ứng dụng văn phòng chất lượng với nhiều tiện ích mới tại CMC
Các doanh nghiệp có cơ hội trải nghiệm những ứng dụng văn phòng chất lượng với nhiều tiện ích mới tại CMC

Với hơn 3000 khách hàng đến từ Khối Chính phủ (Bộ Tài chính, Tổng cục Thuế, Tổng cục Hải quan, Bộ Công thương,...), Khối Tài chính (Ngân hàng Agribank, MB, VIB,...) và Khối doanh nghiệp (Petrolimex, Viettel, Mobifone…), CMC SI hứa hẹn là lựa chọn đáng tin cậy của nhiều tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam.

Doanh nghiệp của bạn muốn nâng cao hệ thống bảo mật thông tin, dữ liệu của mình? Liên hệ với chúng tôi qua hotline 1800234565 hoặc tại fanpage: https://www.facebook.com/CMCSIVietnam

Liên danh CMC SI – Goline thầu hệ thống Core chứng khoán PSI
Công ty cổ phần Chứng khoán Dầu khí (PSI) và nhà thầu liên danh Công ty TNHH Tích hợp hệ thống CMC (CMC SI), Công ty cổ phần Công nghệ Tin học và dịch...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư