Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Tổng công ty cổ phần Giống cây trồng Thái Bình ra mắt thương hiệu mới
Quý Hưng – Mạnh Tùng - 29/04/2015 18:29
 
Tổng công ty cổ phần Giống cây trồng Thái Bình vừa tổ chức Hội nghị khách hàng và ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới Thái Bình Seed và slogan là mới: “Niềm tự hào của nông dân Việt Nam”.
TIN LIÊN QUAN

Tổng công ty cổ phần Giống cây trồng Thái Bình được thành lập từ năm 1972 là một trong những công ty giống đầu tiên của ngành nông nghiệp Việt Nam. Trải qua 43 năm hoạt động, Tổng công ty cũng đã tạo cho mình một vị thế hàng đầu và góp phần không nhỏ vào sự phát triển của Ngành nông nghiệp nước nhà. Quá trình phát triển đó gắn liền với thương hiệu TSC cùng với Slogan từ "Lúa giống Thái Bình - Thương hiệu Việt - Chất lượng quốc tế”.

Trước tình hình phát triển của nền kinh tế thế giới và trong nước, đặc biệt, đất nước chuẩn bị bước vào một chặng đường mới, Tổng công ty đã xây dựng một chiến lược sản xuất kinh doanh do đó cần có một bộ nhận diện thương hiệu mới.

Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Trần Mạnh Báo cho biết: “Thương hiệu mới đã khép lại một chặng đường phấn đấu  gian khổ để vượt lên và bước sang giai đoạn mới, giai đoạn phát triển bền vững vì sự nghiệp phát triển của nông dân Việt Nam, không chỉ trong việc sản xuất kinh doanh lúa mà còn vươn ra  nhiều lĩnh vực khác, đưa thương hiệu của Tổng công ty lên một tầm cao mới.”

Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Tổng công ty giống cây trồng Thái Bình Trần Mạnh Báo giới thiệu ra mắt  thương hiệu mới
Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Tổng công ty giống cây trồng Thái Bình Trần Mạnh Báo giới thiệu ra mắt thương hiệu mới

 

Ông Trần Mạnh Báo cũng đã công bố  từ ngày 1 tháng 5 năm 2015, thương hiệu mới của Tổng công ty cổ phần Giống cây trồng Thái Bình là Thaibinh Seed và Slogan mới của Công ty là : "Niềm tự hào của nông dân Việt Nam". Thương hiệu mới thể hiện sự kế thừa, đồng thời mở ra hướng đi mới với  3 trụ cột cơ bản: "có tầm nhìn xa , năng động và rất gần gũi với bà con nông dân...”.

Thaibinh Seed hiện có cơ sở vật chất hiện đại và đáp ứng được yêu cầu nghiên cứu sản xuất và kinh doanh với 3 nhà máy chế biến hiện đại công nghệ của châu Âu; có Trung tâm nghiên cứu sản phẩm mới 52ha và Phòng thử nghiệm Quốc gia mang mã số VILAS 110.

Thaibinh Seed hiện sở hữu bản quyền 10 giống quốc gia  gồm các giống lúa: TBR-1, TBR36, TBR45, TBR225, BC15, CNR36, THÁI XUYÊN 111, OM8017.  giống lạc TB25, giống Ngô VS36.

Thaibinhseed còn có hệ thống 15 chi nhánh, hơn 500 đại lý và các đầu mối bán hàng trên cả nước, hàng năm cung cấp hơn 20.000 tấn giống các loại.

Cũng tại Hội nghị, Thaibinh Seed đã đánh giá kết quả tình hình cung ứng giống lúa vụ xuân 2015 và trao thưởng cho 75 đại lý xuất sắc với tổng giá trị tiền thưởng gần 2 tỷ đồng.

Doanh nghiệp vẫn chê đầu tư nông nghiệp
Chủ trương của Nhà nước khi triển khai chương trình Nông thôn mới là Nhà nước góp 40% vốn, DN góp 20% vốn. Tuy nhiên, trên thực tế, Nhà nước...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư