-
Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ và Strasys hợp tác thúc đẩy đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ y tế -
Mở rộng thị trường nước ngoài, FPT liên tiếp mở chi nhánh tại Trung Quốc và Hàn Quốc -
Bước tiến mới trong hành trình nghệ thuật kết hợp với nghỉ dưỡng tại Ana Mandara Đà Lạt -
Kỷ niệm 27 năm thành lập: Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ khởi động giải chạy trực tuyến và hỗ trợ khám, tầm soát miễn phí cho cộng đồng -
TPBank mở mới chi nhánh tại tỉnh Quảng Bình -
VietinBank dành 130 nghìn tỷ đồng cho vay ưu đãi doanh nghiệp trung dài hạn
Khi một doanh nghiệp bắt đầu hoạt động kinh doanh có nghĩa là họ cần có kênh giao tiếp để khách hàng liên hệ. Trong các kênh giao tiếp hiện được doanh nghiệp sử dụng có thể kể đến như email, web, mạng xã hội, SMS, điện thoại thì điện thoại được xem như kênh giao tiếp nhanh tức thời và hiệu quả cho doanh nghiệp.
Với việc sử dụng điện thoại để liên lạc giữa cá nhân với cá nhân thuận tiện, ở bất kỳ nơi đâu và phổ như hiện nay sẽ là thách thức không nhỏ với doanh nghiệp vì ở cách thức liên lạc này doanh nghiệp sẽ không có thể nào thu thập, thống kê và đo lường hiệu quả của kênh giao tiếp này.
Không đo lường được đồng nghĩa với việc không quản lý được.
Đồng thời, nhu cầu làm việc mọi lúc, ở mọi nơi như văn phòng, ở nhà, khi di chuyển của nhân viên là một đòi hỏi thực tế cần được đáp ứng.
Hơn nữa, các nghiệp vụ tương tác với khách hàng dựa trên dữ liệu có sẵn từ phần mềm ứng dụng CRM (Quản lý quan hệ khách hàng) cần được tích hợp sẵn với tổng đài để ứng tự hiển thị thông tin người gọi tới hoặc sử dụng phương pháp click 2 call, tự động gọi đi để kết nối tiếp thị, chăm sóc khách hàng.
Những thách thức và đòi hỏi thực tế của doanh doanh nghiệp khi triển khai thực hiện các nghiệp vụ Tele-marketing, Tele-sales và Tele-Support ở trên sẽ có những giải pháp tương ứng khi đến tham gia hội thảo “Giải pháp tổng đài toàn diện ứng dụng cho đa ngành”,
Thời gian tổ chức dự kiến:
Tại Hà Nội: Ngày 16/8/2017 tại Tầng 3, Time House Restaurant - 95 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
Tại TP. Hồ Chí Minh: Ngày 18/8/2017 tại Bông Sen Hotel, 117-123 Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Thông tin đăng ký tham dự:
CÔNG TY TNHH ĐỈNH QUANG
0965 979 363 (Chị Hà Phương) - ÐT: 024 6262 7668
-
Phygital và Generative AI - Xu hướng đổi mới, cách tân và phát triển trong nhóm ngành Bán lẻ - Thực phẩm Đồ uống - Logistics -
Công ty Cổ phần Viễn thông Di động Vietnamobile mời thầu gói tháo dỡ -
Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ và Strasys hợp tác thúc đẩy đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ y tế -
Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 dự kiến chào đón 20.000 khách tham dự
-
Cainiao P.A.T. Logistics Park chào đón đối tác mới Mixue -
Vedan Việt Nam được trao tặng chứng nhận “Hàng Việt Nam chất lượng cao” năm 2024 -
Sapo và Gojek hợp tác cung cấp giải pháp đặt đồ ăn trực tuyến đa kênh -
Tập đoàn IHG cán mốc 1.000 khách sạn hoạt động tại châu Á - Thái Bình Dương -
Mở rộng thị trường nước ngoài, FPT liên tiếp mở chi nhánh tại Trung Quốc và Hàn Quốc -
Tập đoàn Tài chính JB Đầu tư chiến lược vào Infina -
YeaH1 trở thành đối tác chiến lược của MangoTV
- Phygital và Generative AI - Xu hướng đổi mới, cách tân và phát triển trong nhóm ngành Bán lẻ - Thực phẩm Đồ uống - Logistics
- Công ty Cổ phần Viễn thông Di động Vietnamobile mời thầu gói tháo dỡ
- Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ và Strasys hợp tác thúc đẩy đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ y tế
- Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 dự kiến chào đón 20.000 khách tham dự
- Cainiao P.A.T. Logistics Park chào đón đối tác mới Mixue
- Vedan Việt Nam được trao tặng chứng nhận “Hàng Việt Nam chất lượng cao” năm 2024