Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Tổng đài doanh nghiệp, nếu chọn sai bạn sẽ phải trả giá
ĐT - 08/08/2017 18:17
 
Nhằm nắm rõ cơ hội và thách thức trước nhu cầu tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng trong thời kinh tế số, Công ty TNHH Đỉnh Quang đã cùng với các đối tác lên ý tưởng và kế hoạch tổ chức chuỗi hội thảo “Giải pháp tổng đài toàn diện ứng dụng cho đa ngành”.

Khi một doanh nghiệp bắt đầu hoạt động kinh doanh có nghĩa là họ cần có kênh giao tiếp để khách hàng liên hệ. Trong các kênh giao tiếp hiện được doanh nghiệp sử dụng có thể kể đến như email, web, mạng xã hội, SMS, điện thoại thì điện thoại được xem như kênh giao tiếp nhanh tức thời và hiệu quả cho doanh nghiệp.

Với việc sử dụng điện thoại để liên lạc giữa cá nhân với cá nhân thuận tiện, ở bất kỳ nơi đâu và phổ như hiện nay sẽ là thách thức không nhỏ với doanh nghiệp vì ở cách thức liên lạc này doanh nghiệp sẽ không có thể nào thu thập, thống kê và đo lường hiệu quả của kênh giao tiếp này.

Không đo lường được đồng nghĩa với việc không quản lý được.

Đồng thời, nhu cầu làm việc mọi lúc, ở mọi nơi như văn phòng, ở nhà, khi di chuyển của nhân viên là một đòi hỏi thực tế cần được đáp ứng.

Hơn nữa, các nghiệp vụ tương tác với khách hàng dựa trên dữ liệu có sẵn từ phần mềm ứng dụng CRM (Quản lý quan hệ khách hàng) cần được tích hợp sẵn với tổng đài để ứng tự hiển thị thông tin người gọi tới hoặc sử dụng phương pháp click 2 call, tự động gọi đi để kết nối tiếp thị, chăm sóc khách hàng.

Những thách thức và đòi hỏi thực tế của doanh doanh nghiệp khi triển khai thực hiện các nghiệp vụ Tele-marketing, Tele-sales và Tele-Support ở trên sẽ có những giải pháp tương ứng khi đến tham gia hội thảo “Giải pháp tổng đài toàn diện ứng dụng cho đa ngành”,

Thời gian tổ chức dự kiến:

Tại Hà Nội: Ngày 16/8/2017 tại Tầng 3, Time House Restaurant - 95 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

Tại TP. Hồ Chí Minh: Ngày 18/8/2017 tại Bông Sen Hotel, 117-123 Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Thông tin đăng ký tham dự:

CÔNG TY TNHH ĐỈNH QUANG

0965 979 363 (Chị Hà Phương) - ÐT: 024 6262 7668

FB Công ty TNHH ĐỈNH QUANG: TẠI ĐÂY. Form đăng ký: TẠI ĐÂY.

MobiFone ra mắt dịch vụ tổng đài dành cho doanh nghiệp
Sáng nay (9/10), MobiFone đã chính thức ra mắt dịch vụ Tổng đài di động doanh nghiệp (OneContact).
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư