Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Đèo Cả chúc Tết cán bộ công nhân trên công trường Dự án hầm đường bộ Đèo Cả
Ngọc Tân - 29/01/2017 15:34
 
Ngày 28/1 (1 Tết Âm lịch), ông Hồ Minh Hoàng, Tổng giám đốc Công ty CPĐT Đèo Cả đã đến công trường Dự án hầm Đèo Cả để động viên tin thần và chúc Tết cán bộ công nhân đang thi công công trình tại đây.

Tại công trường, Tổng giám đốc Hồ Minh Hoàng đã biểu dương và chia sẻ những cố gắng nỗ lực của tập thể cán bộ, công nhân Công ty cũng như các đơn vị thi công công trình đã không quản khó khăn để thực hiện nhiệm vụ xuyên Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017 nhằm đảm bảo tiến độ dự án hoàn thành vào tháng 7/2017.

Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Đèo Cả chúc Tết cán bộ công nhân đang làm việc trên công trường Dự án hầm Đèo Cả
Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Đèo Cả Hồ Minh Hoàng (áo đỏ -giữa ảnh) chúc Tết cán bộ công nhân đang làm việc trên công trường dự án hầm Đèo Cả

Nhân dịp này, Tổng giám đốc Hồ Minh Hoàng gửi lời chúc Tết đến các cán bộ, công nhân và người thân trong gia đình, đồng thời có những phần quà nhỏ gửi đến những cán bộ công nhân đang làm việc tại công trường nhằm động viên tin thần nhân dịp Tết Nguyên đán.

Nhân dịp năm mới, Tổng giám đốc Hồ Minh Hoàng chia sẻ: “Chúng ta đã trải qua một chặng đường đầy vất vả, đã có rất nhiều cố gắng nỗ lực, nhiệt huyết, trí tuệ, công sức và tài chính; chúng ta bước đầu có những thành công nhất định tạo tiền đề, động lực và sự vững tin cho phát triển những năm tiếp sau. Sẽ còn nhiều hơn nữa những gian nan thử thách sắp tới nhưng tôi tin hiện nay chúng ta đã có được một đội ngũ đã được rèn luyện và thử thách, có quyết tâm cao để sẵn sàng cho chặng đường sắp tới. Tiếp tục phát huy kết quả năm 2016, với tiền đề tốt của một năm mới, với niềm tin và dự cảm vào những điều tốt đẹp, tôi chúc mọi người đồng tâm hiệp lực - chia sẻ chân thành- khiêm tốn đúng mực- hạnh phúc vững bền -vững tin phát triển!".

Trước đó, như Báo Đầu tư online đã đưa tin, trong dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, đã có hơn 600 cán bộ công nhân của Công ty CPĐT Đèo Cả và các đơn vị thi công dự án đã đăng ký tiếp tục làm việc bình thường trên công trường hầm Đèo Cả. Theo đó, các hạng mục được thực hiện thi công xuyên Tết bao gồm các không nghỉ tết lần các hạng mục công trình nằm trên đường găng tiến độ của dự án.

Theo lãnh đạo Công ty CPĐT Đèo Cả, tính đến thời điểm hiện tại dự án hầm Đèo Cả đã hoàn thành khoảng 80% khối lượng công việc, những hạng mục chính còn lại bao gồm phần mặt đường (của đường dẫn), bê tông vỏ hầm (phần nhỏ do đổ Bê tông gần xong), bê tông mặt đường, và song song đang hoàn thiện lắp đặt tiếp phần thiết bị cho công tác vận hành.

Từ Đèo Cả đến Hải Vân: Tầm vóc mới của nhà đầu tư Việt
Năm 2016 là một năm đáng nhớ trên hành trình chinh phục những tầm cao mới của Công ty cổ phần Đầu tư Đèo Cả, từ thông kỹ thuật công trình hầm...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư