Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Tổng giám đốc Lê Hồng Minh giả gái, mặc váy hồng làm từ thiện
Lê Mỹ (Infonet) - 29/01/2016 09:16
 
Cả văn phòng VNG đã có những trận cười vui vẻ khi Tổng giám đốc Lê Hồng Minh của họ bất ngờ xuất hiện trong trang phục váy hồng và hóa thân thành “Thị Mầu”.

Cụ thể, vào sáng 28/1, Tổng giám đốc VNG là ông Lê Hồng Minh và Giám đốc phụ trách mảng game là ông Bùi Minh Phương đã bất ngờ xuất hiện tại văn phòng VNG trong trang phục giả gái, mang váy hồng. Theo đó ông Bùi Minh Phương xuất hiện như một cô công chúa, còn ông Lê Hồng Minh lại làm người ta liên tưởng đến nhân vật “Thị Mầu”.

Công chúa và Thị Mầu

Đồng thời cả hai nhân vật váy hồng này đã đến các bộ phận trong công ty để kêu gọi mọi người chụp hình chung với điều kiện là những người chụp chung phải đóng góp một khoản tiền từ 100 ngàn, 200 ngàn đến 500 ngàn (tùy từng kiểu dáng) để làm từ thiện.

Mỗi người muốn chụp hình chung với 2 nhân vật VIP này sẽ phải quyên góp tiền làm từ thiện.


Sau khi đi một vòng quanh công ty VNG, cả hai đã quyên góp được 30 triệu đồng và ông Minh cho biết: “Sẽ trích 20 triệu cho quỹ Operation Smile và 10 triệu cho Hành Trình Thắp Lửa của nhóm Clickers VNG, mong muốn được đóng góp một phần nào đó cho các em nhỏ và gia đình có hoàn cảnh khó khăn”.

Rất nhiều người hào hứng tham gia vào sự kiện này.

Việc lựa chọn trang phục thú vị này xuất phát từ một “lời giao ước” giữa ông Lê Hồng Minh và ông Bùi Minh Phương khi cùng chinh phục thử thách trên đường đua Sapa Marathon vào tháng 9 năm ngoái. Và lúc đó, trong một phút cao hứng, hai ông đã đặt cược rằng nếu 1 trong 2 người ai về đích sau trong sự kiện Việt Dã HCM City Run diễn ra vào tháng 01/2016 phải mặc váy hồng đi làm. Kết quả chung cuộc, cả hai anh đều vượt qua thử thách 21 km và cuối cùng cả hai đều phải hóa trang như trên.

Cả hai nhân vật tỏ ra có chút mệt mỏi nhưng vẫn rất vui.

Đây được xem là một sự kiện rất thú vị và có ý nghĩa về văn hóa doanh nghiệp tại VNG.

Webgame Phong Vân chính thức ra mắt bản Open Beta
Sau nhiều ngày mở cửa thử nghiệm bản Alpha test tại Việt Nam, vào 9h sáng hôm nay, Webgame kiếm hiệp Phong Vân đã chính thức ra mắt bản Open Beta với...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư