Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Tổng hợp phim hay chiếu rạp ngày 20/10
Vi An - 20/10/2014 12:14
 
Có tới 8 bộ phim mới ra rạp sẽ giúp bạn mở rộng những sự lựa chọn của mình cho ngày 20/10.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Chọn smartphone siêu sang tặng nàng ngày 20/10
Khám phá Vincom Center Hạ Long, trúng ngàn giải thưởng lớn
Chọn smartphone đẹp làm quà ngày 8/3
Gợi ý những món quà công nghệ cho ngày 8/3
Phim 'Người đàn bà cuồng dâm' bị cấm chiếu ở Thổ Nhĩ Kỳ

Committed (tựa Việt: Duyên vội)

Phim hay chiếu rạp 20/10

Giữa bối cảnh tháng 10 có quá nhiều những bộ phim chiếu rạp căng thẳng bí ẩn, thì một bộ phim mang màu sắc tình cảm lãng mạn như Committed có thể sẽ là một lựa chọn phù hợp để có được những phút giây thư giãn thoải mái. Nội dung phim sẽ xoay quanh một cuộc gặp gỡ đầy hài hước giữa một cô dâu chạy trốn và một anh chàng gặp áp lực trong việc cầu hôn bạn gái.

Decoding Annie Parker (tựa Việt: Không là chuyện nhỏ)

xem phim 20/10

Câu chuyện về Annie Parker, sắc sảo, hài hước và rất vô tư. Cô đã liên tục phải chứng kiến mẹ và chị gái mình trở thành nạn nhân của bệnh ung thư vú. Bộ phim cũng là câu chuyện của Marie-Claire King, nhà di truyền học đã phát hiện ra gen BRCA1. Hai người phụ nữ bị ngăn cách bởi khoảng cách, hoàn cảnh, nền giáo dục, nhưng hai cuộc sống của họ dần dần được gắn kết với nhau hơn 15 năm, cho đến khi một bước ngoặt làm thay đổi cuộc sống của họ…..

Book of Life

xem phim gì ngày 20/10

Book of Life có lợi thế là bộ phim hoạt hình duy nhất trong số phim chiếu rạp ra mắt trong tháng 10. Những hình ảnh từ poster, trailer cho đến giới thiệu của nhà làm phim đều cho thấy, Book of Life có thể sẽ là một bộ phim mang màu sắc li kì, bí ẩn. Tuy từng tham gia vào quá trình sản xuất của nhiều bộ phim hoạt hình, song với người xem thì tên tuổi của hãng Reel FX Creative thực sự còn hơi lạ lẫm, và khó mà bì được với tiếng tăm cũng như khả năng thu hút người xem bằng những ông lớn trong làng hoạt hình. Tuy vậy, hãy cứ chờ xem, biết đâu bộ phim này thực sự sẽ làm nên chuyện.

Book of Life xoay quanh cuộc hành trình của Manolo, một chàng thanh niên trẻ tuổi và là người bị giằng xé giữa việc phải hoàn thành những kỳ vọng của gia tộc hay làm theo lời mách bảo của trái tim.

Dracula Untold (tựa Việt: Ác quỷ Dracula: Huyền thoại chưa kể)

phim chiếu ngày 20/10

Nhắc đến phim kinh dị, Halloween tất nhiên không thể không kể đến Dracula. Bộ phim tiếp theo khai thác đề tài này sẽ ra mắt trong tháng 10 mang tên Dracula Untold. Trông poster và đề tài phim có vẻ hoành tráng, khiến người xem thực sự hi vọng Dracula Untold sẽ là một bộ phim hấp dẫn và đẹp mắt để thưởng thức trong tháng 10.

Tuy vậy, vẫn có nhiều điểm để người ta lo lắng về bộ phim này. Liệu bộ phim có đi theo lối mòn? Liệu một đạo diễn thiếu kinh nghiệm như Gary Shore sẽ xoay sở ra sao khi mà Dracula Untold mới chỉ là bộ phim đầu tiên của anh trên cương vị đạo diễn? Dracula Untold sẽ bức phá thành bom tấn hay trở thành nỗi thất bại ê chề, câu trả lời có lẽ đành để hạ hồi phân giải.

The Judge

lịch phim 20/10

The Judge là bộ phim hình sự, tâm lý được nhào nặn dưới bàn tay đạo diễn David Dobkin – một cái tên không quá nổi bật của làng phim, và được biết đến qua một vài bộ phim hài.

Nội dung Judge đi theo một mô típ khá kinh điển trong những bộ phim hình sự Mỹ: những bí ẩn đằng sau một vụ án giết người. Trong phim, một luật sư khi về quê chịu tang mẹ, đã phải ra sức bảo vệ cha mình trước tòa khi ông bị người ta tình nghi là đã giết vợ.

Tuy nội dung có vẻ không mấy bất ngờ, song The Judge lại có được một vũ khí hút khách lợi hại, đó là sự xuất hiện của Robert Downey Jr. Chắc chắn khán giả sẽ tò mò, Robert Downey Jr. sẽ thay đổi từ hình tượng quý ông lịch lãm vui tính, sang hình ảnh đĩnh đạc, nghiêm túc trên một phiên tòa sẽ như thế nào.

Call Me Bad Girl (tựa Việt: Gái Hư)

gái hư

Budsaba – hình mẫu Gái Hư “chuẩn mực”, ngổ ngáo, xinh đẹp và quyến rũ, luôn tin rằng : “Tình yêu đích thực sẽ không bao giờ đến với một gái hư”. Nhưng quan niệm đó đã hoàn toàn sụp đổ vào lúc cô gặp Nuer Samutr, một anh chàng hoàn hảo, đẹp trai ngời ngời, khiến cô ‘bị sét đánh’ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Với những ”ngón nghề” sẵn có, tình yêu của họ có vẻ như đơn thuần sẽ dẫn đến một kết thúc có hậu đoán trước khi Nuer Samutr đắm đuối ngỏ lời cầu hôn Budsaba. Song, Gái Hư lừng lẫy không thể chịu nỗi sự chế nhạo của chúng bạn, vì cho rằng cô đang ngày càng yếu đuối, đánh mất bản chất người phụ nữ thời đại trước đây, khiến Budsaba hối hận và đột ngột đòi chia tay, đẩy anh chàng Nuer Samutr vào nỗi tuyệt vọng với một trái tim tan nát vì bị ‘đá’.

Autómata (tựa Việt: Số hóa)

Đến rạp xem phim gì ngày 20/10? - Ảnh 7

Bộ phim nói về Jacq Vaucan, một đại lý bảo hiểm của tập đoàn robot ROC, thường xuyên điều tra các trường hợp điều khiển một robot. Những gì ông phát hiện ra sẽ có hậu quả sâu sắc cho tương lai của nhân loại.

Lạc Giới

lạc giới

“Lạc Giới” là sự giao thoa giữa lớp diễn viên trẻ như Bình An, Vũ Tuấn Việt, Mai Hồ,…và nhiều cái tên kì cựu như: Mai Thu Huyền, Trung Dũng, NSƯT Thành Lộc, Trung Dân, NSƯT Mỹ Uyên, Nguyễn Hậu… Đồng thời, bộ phim cũng đánh dấu sự hợp tác của ba nhân tố lớn trong lĩnh vực nghệ thuật là: đạo diễn Phi Tiến Sơn, đạo diễn hình ảnh người Mỹ Joel Spezeski và nhà sản xuất âm nhạc Huy Tuấn.

Thông qua câu chuyện éo le, đầy kịch tính về số phận của những người được coi là “lạc giới” trong đời sống xã hội, bộ phim nêu lên thông điệp: “Trong hành trình đi tìm hạnh phúc và hoàn thiện bản thân, con người cần được sống đúng với bản ngã của mình, miễn điều đó không làm tổn hại đến người khác và cả cộng đồng; dù số phận có bị lạc lõng thì điều quan trọng nhất vẫn là tìm đúng hướng để đi bằng trái tim thức tỉnh…”

Phim yêu cầu người xem trên 16 tuổi.

Quà tặng 20/10: Gây ấn tượng với hoa hồng  Columbia dài 1,6 m Quà tặng 20/10: Gây ấn tượng với hoa hồng Columbia dài 1,6 m

Những bông hồng cao hơn đầu người, được bỏ trong hộp kính, có giá bán từ 300.000 đến 700.000 đồng/cành đang là món quà độc đáo cho ngày 20/10 .

Những điểm vui chơi hấp dẫn dịp 20/10 Những điểm vui chơi hấp dẫn dịp 20/10

Ngày Phụ nữ Việt Nam năm nay rơi vào thứ Hai, nhưng trước đó, các gia đình và cặp đôi có thể đi du lịch tại các địa điểm dã ngoại, xung quanh hai thành phố lớn.

Tư vấn chọn quà tặng mẹ, vợ, bạn gái ngày 20/10 Tư vấn chọn quà tặng mẹ, vợ, bạn gái ngày 20/10

() Bạn sẽ không còn phải "vò đầu bứt tóc" để nghĩ xem nên tặng quà gì cho "một nửa thế giới" nhân dịp trọng đại này.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư