Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Toong bắt tay CapitaLand phát triển không gian làm việc tại The Oxygen
Chí Tín - 17/12/2016 19:05
 
Toong (công ty khởi nghiệp chuyên về phát triển không gian làm việc và CapitaLand Việt Nam vừa ký kết thỏa thuận, trong đó Toong sẽ khai trương không gian làm việc chung (coworking space) chất lượng cao tại khu trung tâm thương mại The Oxygen tại Quận 2, TP. Hồ Chí Minh.
Toong là doanh nghiệp khởi nghiệp chuyên về phát triển không gian làm việc
Toong là doanh nghiệp khởi nghiệp chuyên về phát triển không gian làm việc

Đây là địa điểm coworking space đầu tiên của Toong ở Tp.Hồ Chí Minh và là địa điểm thứ năm trong mạng lưới của Toong trên khắp Việt Nam.

Địa điểm co-working space của Toong tại The Oxygen với tổng diện tích hơn 1.000 mét vuông sẽ cung cấp cho hơn 300 thành viên chỗ làm việc trong một môi trường được trang bị hiện đại và các dịch vụ tiện ích văn phòng đi kèm trong một cộng đồng năng động, đa dạng và cấp tiến.

Đồng thời, Toong và CapitaLand Việt Nam cũng thỏa thuận sẽ tiếp tục tìm kiếm cơ hội hợp tác cùng phát triển trong các dự án tương lai tại Việt Nam.

Toong là doanh nghiệp khởi nghiệp (startup) trong việc phát triển và điều hành chuỗi không gian làm việc chung tại lớn nhất Việt Nam.

Toong khai trương địa điểm đầu tiên vào tháng 8/2015 và nhanh chóng phát triển thành 3 địa điểm tại Hà Nội, một địa điểm đối tác tại Đà Nẵng.

Sau 7 tháng khai trương địa điểm đầu tiên, Toong đã gọi vốn thành công series A và nhận đầu tư từ Openasia - một tập đoàn có hơn 20 năm kinh nghiệm đầu tư và kinh doanh trên 7 lĩnh vực tại Việt Nam.

Openasia được biết đến là một trong những công ty hàng đầu trong việc phân phối các thương hiệu cao cấp bậc nhất thế giới vào Việt Nam như Audi, Hermes, Kenzo, v.v… và cũng là đối tác của Starbucks tại thị trường nội địa.

The Oxygen, do CapitaLand Việt Nam sỡ hữu hoàn toàn, là khu phức hợp mua sắm ba tầng với tổng diện tích rộng rãi hơn 8.000 m2 tại khu vực thương mại của tòa nhà cao cấp The Vista quen thuộc (628C xa lộ Hà Nội, phường An Phú, Quận 2, Tp.HCM).

Công ty CapitaLand Việt Nam định vị The Oxygen là khu vực “vui chơi và giải trí của Thảo Điền”, đây là một khu phức hợp mua sắm kiểu mới dành cho cộng đồng với nhiều không gian sinh động, các khoảng xanh rợp mát từ thiên nhiên.

Cùng chung một tập đoàn CapitaLand ở Singapore, The Oxygen có lợi thế tích lũy kinh nghiệm phong phú và năng lực quản lý của CapitaLand Mall Asia, một nhánh về hoạt động bán lẻ trong các khu phức hợp mua sắm. 

Toong “gõ cửa” mô hình không gian làm việc chung
Toong, không gian làm việc chung (coworking space) chuyên nghiệp quy mô lớn đầu tiên tại Hà Nội đã chính thức mở cửa ngày 3/9/2015, đánh dấu một...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư