Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Toong "tấn công" thị trường Lào
Phương Anh - 02/03/2018 07:39
 
Sau khi mở 6 cơ sở ở Hà Nội, Đà Nẵng và Sài Gòn, Toong hợp tác với BIM Group khai trương không gian làm việc chung ở Thủ đô Vientiane của Lào.
.
Hiện nay, Toong đang hợp tác với nhiều công ty bất động sản ở các quốc gia Đông Nam Á khác và sẽ sớm công bố không gian làm việc chung mới ở các quốc gia khác trong khu vực.

Không gian làm việc của Toong nằm trong khu phức hợp Royal Square do BIM Group xây dựng ở thành phố Vientiane (Lào). Khu phức hợp gồm một tòa nhà văn phòng hạng A, một trung tâm thương mại, các căn hộ dịch vụ và khách sạn Crowne Plaza.

Dương Đỗ, CEO của Toong cho biết: "Lào là thị trường mới và chúng tôi thấy có nhiều tiềm năng cho mô hình Coworking space".

Được biết, Toong cũng đang làm việc với nhiều các doanh nghiệp bất động sản tại Đông Nam Á và dự kiến sẽ mở rộng nhanh mạng lưới Coworking space tại khu vực này. Riêng ở Việt Nam, Toong đang sở hữu 6 không gian làm việc chung, tọa lạc tại Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng.

Mới đây, Toong cũng nhận được khoản rót vốn từ OpenAsia và Indochia Capital để nhanh chóng mở rộng mạng lưới.

Việc kết hợp giữa Toong và BIM Group xem ra là cuộc chơi khá thú vị trong thời gian tới.

Không gian làm việc chung (Coworking space) là một xu hướng làm việc mới, ra đời để đón đầu nhu cầu ngày càng tăng trong giới doanh nhân về một không gian làm việc giàu cảm hứng và có tính kết nối cao giữa các thành viên trong cộng đồng.

Tại Coworking Space, khách hàng sẽ được cung cấp không gian làm việc, theo đó, khách hàng có thể chọn lựa các hình thức khác nhau từ chỗ ngồi linh hoạt, chỗ ngồi cố định đến văn phòng ảo, có thể đến bất cứ lúc nào thích hoặc đến thường xuyên như một ‘thuê bao’ theo tháng. Sự linh hoạt này cho phép khách hàng có thể chủ động lựa chọn hình thức phù hợp tùy vào công việc thực tế trong từng giai đoạn thay vì cứng nhắc với việc thuê, đầu tư và duy trì văn phòng theo cách thức truyền thống.

Toong “gõ cửa” mô hình không gian làm việc chung
Toong, không gian làm việc chung (coworking space) chuyên nghiệp quy mô lớn đầu tiên tại Hà Nội đã chính thức mở cửa ngày 3/9/2015, đánh dấu một...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư