Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 17 tháng 04 năm 2024,
Top 10 ‘quả bom sex’ mới của màn bạc thế giới
PV (Vnexpress) - 03/06/2015 09:50
 
Margot Robbie, Dakota Johnson hay Kate Upton đang ngày càng nổi tiếng nhờ những vai diễn gợi cảm, phô bày da thịt trên màn ảnh.

Margot Robbie là một trong những mỹ nhân Australia hot nhất thế giới hiện nay, sau các vai diễn gợi cảm trong The Wolf of Wall Street Focus. Người đẹp sở hữu mái tóc vàng rực và đường cong nóng bỏng được ví như một Marilyn Monroe hiện đại. Năm sau, cô sẽ có thêm một vai diễn sexy khác trong bom tấn Suicide Squad.

 

Được biết tới từ loạt phim giả tưởng Percy Jackson, Alexandra Daddario tạo dấu ấn với phim truyền hình True Detective. Người đẹp mang bốn dòng máu - Hungary, Anh, Ireland và Italy - nhanh chóng trở thành một "biểu tượng sex" mới khi khoe trọn ngực trần trên màn ảnh nhỏ. Trong bom tấn San Andreas mới ra mắt, Alexandra cũng có nhiều khoảnh khắc khoe vòng một bốc lửa và đôi mắt xanh hút hồn.

 

Mỹ nhân Thụy Điển - Alicia Vikander - gây ấn tượng với vai robot có trí thông minh nhân tạo trong phim Ex Machina. Trong tác phẩm này, cô cũng có khoảnh khắc nude hoàn toàn trước ống kính. Bạn gái của tài tử Michael Fassbender đang trở thành một trong những nữ diễn viên được săn đón nhất Hollywood hiện nay nhờ vẻ đẹp vừa có sự ngọt ngào, thơ ngây, vừa mang vẻ hoang dại.

 

Chân dài nước Anh, Cara Delevingne, mới theo nghiệp diễn xuất từ năm ngoái nhưng nhanh chóng nhận được vô số lời mời vào vai chính trong các phim gây chú ý. Ngoài những tác phẩm sắp ra mắt năm nay như Paper Towns hay Pan, Cara còn là một trong những mỹ nhân của bom tấn Suicide Squad năm sau. Người đẹp cũng mới nhận lời tham gia phần hai của 50 Sắc tháiFifty Shades Darker.

 

Bắt đầu theo đuổi nghiệp diễn từ năm 2010 nhưng phải tới năm nay, Dakota Johnson mới thực sự nổi tiếng nhờ vai diễn táo bạo trong phim chuyển thể 50 Sắc thái. Người đẹp đã dũng cảm phơi bày toàn bộ cơ thể trên màn ảnh trong những cảnh quay bạo liệt. Thời gian tới, Dakota vẫn trung thành với hình ảnh gợi cảm trong các vai diễn mới.

 

"Quả bom sex tóc vàng" Kate Upton từng nổi tiếng nhờ những bộ ảnh nội y khoe vòng một ngoại cỡ. Thời gian gần đây, người đẹp dấn thân vào điện ảnh với các vai diễn sexy trong The Other Woman và sắp tới là The Layover - được ví như phiên bản nữ của The Hangover.

 

Emilia Clarke từng được bầu chọn là mỹ nhân được khao khát nhất năm 2014. Sở hữu chiều cao khiêm tốn (1,57 m) nhưng "mẹ rồng" của phim truyền hình Game of Thrones vẫn là một "biểu tượng sex" mới nhờ thân hình bốc lửa - đã phơi bày trọn vẹn trong series nổi tiếng. Thời gian tới, Emilia sẽ đóng nhiều phim điện ảnh, trong đó có bom tấn Terminator: Genisys sắp ra mắt.

 

Hoa hậu Israel 2004, Gal Gadot, được biết đến nhờ vai diễn Gisele trong loạt phim Fast & Furious. Sở hữu một gương mặt đẹp và vóc dáng của một siêu mẫu, sự nghiệp của Gal đang lên như diều gặp gió. Năm sau, cô sẽ trở thành Wonder Woman trong bom tấn Batman v Superman: Dawn of Justice.

 

"Người tình bé nhỏ" của Ben Affleck trong Gone Girl - Emily Ratajkowski - chỉ cần một vai diễn đã trở thành cái tên trong mộng của nhiều chàng trai. Người mẫu Anh gốc Ba Lan quyết định đi theo nghiệp diễn. Cuối hè này, cô đóng vai chính trong phim hài We Are Your Friends bên cạnh Zac Efron.

 

Mỹ nhân Pháp, Léa Seydoux, từng phải diễn cảnh sex thật với bạn diễn nữ Adele Exarchopoulos trong bộ phim đồng tính giành Cành Cọ Vàng tại LHP Cannes 2013 - Blue is the Warmest Colour. Cuối năm nay, cô gia nhập dàn Bondgirl với vai diễn người tình của điệp viên 007 trong tập phim mới về James Bond - Spectre

Bà Becks mặc sexy tại một sự kiện ở Singapore
Bà mẹ bốn con táo bạo bất ngờ trong một thiết kế đầy sexy của chính mình khi tham dự một sự kiện ở Singapore hôm cuối tuần.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư