Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 17 tháng 04 năm 2024,
Top 14 smartphone tốt nhất thế giới hiện nay
Phạm Khánh - 04/11/2013 14:21
 
Hãng tin Business Insider vừa công bố danh sách 14 smartphone tốt nhất hiện nay trên thế giới. Danh sách này dựa vào nhiều yếu tố bao gồm thiết kế, các tính năng phần mềm và phần cứng, giá. >>> >>> >>>

14- BlackBerry Z10

BlackBerry Z10 là smartphone đầu tiên chạy hệ điều hành mới BlackBerry 10 của BlackBerry. Đây là một chiếc điện thoại khá tuyệt, nhưng không có gì nổi trội hơn iPhone và những chiếc điện thoại Android. Ứng dụng của BlackBerry 10 là điều khiến nhiều người phải thất vọng.

13- BlackBerry Q10

Nếu muốn có một bàn phím vật lý, thì BlackBerry Q10 là sự lựa chọn tốt nhất của bạn.

Cũng giống như Z10, Q10 chạy hệ điều hành mới BlackBerry 10. Chiếc smartphone này phù hợp với những người thích BlackBerry phong cách cũ.

12- Nokia Lumia 1020


Smartphone hàng đầu của Nokia, Lumia 1020 hiện đang sở hữu camera tốt nhất hiện nay. Nếu camera là ưu tiên hàng đầu, thì đây là chiếc điện thoại hoàn toàn phù hợp với bạn.

Hạn chế của Lumia 1020 là có thiết kế khá dày và nặng so với hầu hết smartphone hiện nay. Nó còn có một phần phình to ở đằng sau. Hệ điều hành Windows Phone cũng được cho là không mạnh mẽ bằng iOS và Android .

11- Nokia Lumia 925

Nokia Lumia 925 là smartphone chạy Windows Phone tốt nhất hiện nay. Đây là phiên bản Lumia hấp dẫn nhất của Nokia. Lumia 925 cũng có một camera rất tuyệt. Nếu bạn thích Windows Phone thì đây là sự lựa chọn lý tưởng nhất.

10- LG Optimus G Pro

LG Optimus G Pro là thiết bị phablet (smartphone lai máy tính bảng) hàng đầu của LG. Nó là một chiếc smartphone có màn hình to gần bằng màn hình của một chiếc máy tính bảng. Optimus có màn hình 5,5 inch, có khả năng quay video HD 1080p. Nếu bạn thích một màn hình khổng lồ thì đây là một smartphone rất tuyệt vời .

9- LG G2

G2 là smartphone mới nhất và hàng đầu của LG với một màn hình 5 inch tuyệt đẹp. Tuy nhiên G2 lại có thiết kế khá kỳ lạ. Nút nguồn và nút chỉnh âm lượng lại được đặt ở mặt sau của điện thoại, khiến cho người dùng cảm giác lạ lẫm khi mới sử dụng.

8- Samsung Galaxy Note 3

Samsung nổi tiếng về dòng phablet với Galaxy Note cách đây 2 năm và giờ thế hệ thứ 3 của nó chính là Galaxy Note 3 .

Galaxy Note 3 có màn hình lớn nhất từ trước đến nay, 5,7 inch với thiết kế thực sự mỏng và nhẹ hơn so với phiên bản năm trước. Note 3 cũng đi kèm với một bút cảm ứng đặc biệt có tên gọi S Pen để vẽ và ghi chú.

7- iPhone 5C

iPhone 5C là một trong hai chiếc iPhone mới của Apple. iPhone 5C có hầu hết thông số kĩ thuật và tính năng giống iPhone 5.

Sự khác biệt duy nhất là iPhone 5C có vỏ bằng nhựa và có nhiều màu hơn: xanh, hồng , xanh lá cây , vàng và trắng .

6- Samsung Galaxy S4

Smartphone đầu bảng Galaxy S4 của Samsung là một trong những thiết bị bị ‘thổi phồng’nhất trong năm nay. Đây là smartphone rất tuyệt nhưng nó có một số tính năng quá ‘thừa’ và phức tạp đối với nhiều người. Smartphone này cũng có lớp vỏ nhựa trông không sang trọng.

5- Samsung Galaxy S4 phiên bản Google

Samsung và Google đã hợp tác để đưa ra phiên bản Galaxy S4 đặc biệt . "Phiên bản Google” loại bỏ tất cả những tính năng bổ sung phần mềm từ Samsung và thay vào đó là một phiên bản Android ‘tinh khiết’, trực tiếp từ Google .

4- Motorola Moto X

Moto X là một trong những điện thoại tốt nhất trong thời gian gần đây. Moto X cũng sử dụng phiên bản gần như nguyên vẹn của Android, nhưng Motorola đã bổ sung vài thủ thuật thuận tiện như khả năng kiểm tra nhanh thông báo từ màn hình khóa.

3- HTC One

Tất cả các tính năng của HTC One đều tốt nhất so với bất kì điện thoại Android nào khác. Nó được bao bọc bởi lớp thiết kế hoàn toàn bằng kim loại.

Đây được cho là chiếc Android đầu tiên có thiết kế và chất lượng.ngang với iPhone của Apple

2- HTC One phiên bản Google

Cũng giống như Samsung, HTC hợp tác với Google để tạo ra phiên bản "Google Edition" HTC One phiên bản Google là chiếc điện thoại Android tốt nhất hành tinh. Nó có thiết kế tuyệt vời như HTC One và có phiên bản Android ‘tinh khiết’.

1- iPhone 5S

iPhone 5S vẫn được cho là smartphone tốt nhất hiện nay với thiết kế tuyệt vời, hoàn hảo về tính năng, ứng dụng, kho nội dung.

iPhone 5S trông gần giống với iPhone 5 nhưng có máy ảnh tốt hơn, cảm biến dấu vân tay để mở khóa điện thoại mà không cần mật khẩu.

Oppo ra mắt smartphone đầu tiên có camera xoay
Tối 30/10/2013, Oppo đã chính thức ra mắt điện thoại Oppo N1 sử dụng hệ điều hành Android có camera xoay 206° đầu tiên tại...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư