Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Top 5 điện thoại đắt nhất tại Việt Nam
Phương Hoàng - 02/02/2014 16:49
 
Dù không được trang bị những tính năng công nghệ mới nhất, tuy nhiên những cái tên như Tag Heuer Meridiist, GoldVish Beyond Dreams, Vertu Signature S Yellow Gold… luôn khiến cho bất cứ dân chơi điện thoại hạng sang nào cũng phải thèm muốn.

5- Tag Heuer Meridiist

Tag Heuer Meridiist

Tag Heuer Meridiist

Tag Heuer Meridiist thế hệ 2 vừa được giới thiệu tại thị trường Việt Nam có kiểu dáng thiết kế lấy cảm hứng từ những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ, mỏng chỉ 12mm và thiết kế 2 SIM, giá lên tới 475 triệu đồng.

Dòng sản phẩm này không có nhiều tính năng như smartphone nhưng được lắp ráp thủ công tỉ mỉ với 430 chi tiết, sử dụng nhiều chất liệu cao cấp với vật liệu sapphirre trên cả màn hình và bàn phím, vỏ thép đặc biệt chống xước...

Máy được giới thiệu tại Việt Nam có 4 bản khác nhau là màu hồng, trắng và bản dùng da cá sấu, da bê.

Đáng chú ý, hiện nay trên thị trường xách tay tại Hà Nội, Tag Heuer Meridiist có giá khoảng 440 - 450 triệu đồng.

4- Tonino Lamborghini Spyder Mobile L688

Lamborghini Spyder L688

Lamborghini Spyder L688

Có giá bán 480 triệu đồng, cũng tương tự như nhiều loại điện thoại xa xỉ khác, dòng máy có xuất xứ từ Italia này không có nhiều tính năng đặc biệt, màn hình nhỏ 2.2inch với mặt kính sử dụng đá sapphire chống trầy xước, kết nối 3G, Wi-Fi...

Tuy nhiên, chiếc điện thoại “hội tụ” nhiều trang bị xa xỉ như toàn bộ mặt trước của dòng máy được đính lượng kim cương 7.8 carat, khung máy chế tạo từ thép không gỉ 316L, toàn bộ khung máy được đánh bóng bằng tay và phủ một lớp vàng lên toàn bộ mặt thép.

Cùng đó, các chi tiết của máy cũng được chăm chút tỉ mỉ như logo ở mặt trước và sau được chế tác từ vàng 18K, phím nguồn đính đá Ruby đỏ, phía sau nắp lưng được phủ da cá sấu.

3- Vertu Constellation Ayxta

Vertu Constellation Ayxta vỏ sò

Vertu Constellation Ayxta vỏ sò

Không giống như các dòng điện thoại siêu sang khác thường sử dụng dạng thanh, Vertu Constellation Ayxta Diamonds Black Alligator là chiếc điện thoại vỏ sò đầu tiên của Vertu với nắp gập cá tính.

Ayxta được chế tác hoàn toàn thủ công, với khả năng đóng mở nắp êm ái với bản lề gập được cố định bằng đôi chốt cầu thép không gỉ. Mặt trước của máy được gắn 175 viên kim cương tròn, bàn phím làm bằng Sapphire, vỏ làm bằng thép không gỉ kết hợp da thuộc màu đen, kính sapphire chống xước..

Giá bán của sản phẩm khoảng 320 triệu đồng.

2- Vertu Signature S Yellow Gold

Vertu Signature S Design

Vertu Signature S Design

Là sản phẩm thuộc dòng Vertu Signature được giới doanh nhân tại Việt Nam ưa chuộng, Vertu Signature S Yellow Gold được trang bị nhiều chất liệu quý hiếm như platin, vàng, kim cương và được lắp ráp hoàn toàn thủ công.

Máy có giá bán hơn 750 triệu đồng tại Hà Nội với trang bị cơ bản như bàn phím của máy được thiết kế tỉ mỉ đính ngọc ruby 4.75 carat, bề mặt sản phẩm là một miếng ngọc bích lớn, mặt kính Saphia chống trầy xước.

Đáng chú ý, Vertu Signature S Yellow Gold hiện chỉ là “đàn em” của một số sản phẩm cũng thuộc dòng Vertu Signature như Vertu Signature S Yellow Gold Full Pave Baguette Diamond, White Gold Pave Baguette Diamonds… có giá bán khoảng 1,5 - 2 tỷ đồng do được trang bị nhiều kim loại, đá quý và công nghệ tinh xảo hơn. Tuy nhiên do kinh tế khó khăn, sức mua của năm 2013 giảm sút nên hiện những sản phẩm có giá đến 2 tỷ không được giới kinh doanh trong nước chào bán nhiều.

1- GoldVish Beyond Dreams

GoldVish Beyond Dreams

GoldVish Beyond Dreams

GoldVish Beyond Dreams đã xuất hiện trên thị trường khá lâu, tuy nhiên cho tới nay đây vẫn là một trong những dòng máy có giá bán thuộc top đắt giá bậc nhất trên thị trường hiện nay với hơn 1 tỷ đồng.

Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng sang trọng và được làm bằng vàng 18K, số lượng kim cương có trên sản phẩm lên tới 246 viên, trọng lượng kim cương 2.30 carat, mặt sau được thuộc da thủ công tỉ mỉ.

Điện thoại HTC 8X giảm giá 70% có đáng mua?
Chiếc HTC 8X chạy Windows Phone được bán lại sau một thời gian im ắng với giá chỉ còn 1/3 so với ban đầu, tương ứng với 4,4 triệu đồng. Như vậy,...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư