Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Toyota mang 9 mẫu xe đến sự kiện quan trọng nhất năm của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam
Hoàng Nam - 27/07/2017 06:30
 
Trên diện tích 600 m2, gian trưng bày của Toyota Việt Nam tại triển lãm ô tô Việt Nam 2017 sẽ có sự hiện diện của 9 mẫu xe, được thiết kế với chủ đề “Muôn sắc xe, vạn nụ cười”.

Là một trong những thương hiệu xe hơi toàn cầu đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam, Toyota đã, đang và sẽ luôn nỗ lực để mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến cho khách hàng, dẫn đầu chuyển động cũng như đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển bền vững tại Việt Nam. Đó cũng chính là triết lý Toyota Việt Nam (TMV) mang đến Triển lãm ô tô Việt Nam 2017 lần này, cùng với mong muốn dẫn đầu trong 3 khía cạnh.

Đó là đa dạng sản phẩm, phát triển kinh doanh cần phải hài hòa với phát triển bền vững của xã hội và dẫn đầu toàn cầu về công nghệ thân thiện với môi trường. Theo hướng này, Toyota luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng một cuộc sống mà ở đó mọi người sống hạnh phúc với những hành trình khám phá hấp dẫn, an toàn và thân thiện với môi trường. Và nụ cười hài lòng của mỗi khách hàng chính là món quà vô giá mà TMV hướng tới.

Tại triển lãm sẽ có màn trình diễn của gần 30 vũ công trong trang phục màu đầy sắc màu kết hợp giữa phong cách lịch lãm và thoải mái, cùng âm nhạc tươi vui tràn đầy sức sống sẽ mang đến cho khán giả sự hứng khởi khi chuyển động cùng Toyota.

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017 sẽ diễn ra từ ngày 1/8-5/8 tại TP. HCM với sự tham gia của nhiều thương hiệu nổi tiếng cũng được xem là sự kiện quan trọng nhất của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.

Toyota đã bán được hơn 10 triệu xe hybrid Prius trên toàn cầu
Trong hai ngày, 1 và 2/6, khoảng 200 khách hàng đã tham gia trải nghiệm các tính năng ưu việt của công nghệ hybrid trên dòng xe xanh sử dụng động cơ xăng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư