Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Toyota trao tặng 15 bộ xe đẩy dụng cụ cấp cứu cho các bệnh viện tại Cao Bằng
Hoàng Minh - 20/03/2018 20:29
 
Quỹ Toyota Việt Nam (TVF) phối hợp với Tổ chức VinaCapital Foundation (VCF) vừa trao tặng 15 bộ xe đẩy dụng cụ cấp cứu tiêu chuẩn cho 14 bệnh viện tại Cao Bằng.

Cao Bằng được lựa chọn vì tỉnh này hiện đang có tỷ lệ nghèo và tỷ lệ tử vong ở trẻ sơ sinh và trẻ em khá cao so với các tỉnh khác tại khu vực miền núi phía Bắc.

Tại buổi lễ, đại diện các bệnh viện được trao tặng bộ xe đẩy dụng cụ cấp cứu được đào tạo cách sử dụng và bàn giao tới các bệnh viện. Bên cạnh đó, trong tháng 1/2018 vừa qua, các y tá, bác sĩ tại những bệnh viện này cũng được tham gia khóa đào tạo về  hồi sức cấp cứu bệnh nhi tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cao Bằng dưới sự hướng dẫn của các bác sĩ đến từ Bệnh viện Nhi Trung Ương.

Trước đó, TVF phối hợp với VCF đã trao tặng 1 xe cứu thương và 6 bộ xe đẩy dụng cụ cấp cứu cho 6 bệnh viện thuộc tỉnh Hà Giang và 9 bộ xe đẩy dụng cụ cấp cứu cho 8 bệnh viện thuộc tỉnh Lai Châu.

Quỹ Toyota Mobility hỗ trợ cải thiện hành lang giao thông Đà Nẵng
Chiều 22/2, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đặng Việt Dũng đã có buổi tiếp đoàn cán bộ Quỹ Toyota Mobility (Nhật Bản) do bà Miki Arai- Giám đốc...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư