Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Toyota Việt Nam triển khai trồng cây trong trường học
Hoàng Nam - 04/04/2017 22:33
 
Chương trình Toyota chung tay xanh hóa học được đã được khởi động tại trường THCS Vĩnh Yên, TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc sáng nay, 4/4/2017.

Đây là chương trình lần đầu tiên được Công ty Toyota Việt Nam triển khai với mục đích nâng cao ý thức bảo vệ môi trường của cộng đồng, đặc biệt chú trọng tới việc giáo dục cho thế hệ trẻ ngay từ giai đoạn đầu.

Trong năm đầu tiên triển khai chương trình, Công ty sẽ tổ chức trồng tổng số 1.000 cây tại 8 trường tiểu học và THCS trong cả nước với sự tham gia của cả các đại lý và nhà cung cấp của Công ty. TMV. Bên cạnh đó, buổi lễ ngày hôm nay còn có sự tham gia của đại diện Bộ Tài nguyên và Môi trường, chính quyền địa phương, học sinh và giáo viên của 2 trường THCS Vĩnh Yên và Tam Dương.

Chương trình này sẽ được duy trì triển khai thường niên trong những năm tới. Đặc biệt, số lượng cây xanh được trồng trong chương trình tăng dần lên hàng năm sẽ góp phần làm cho môi trường Việt Nam ngày càng xanh-sạch-đẹp hơn.

Trước đó, Toyota đã thực hiện các dự án môi trường như sản xuất điện năng quy mô nhỏ từ khí sinh học Biogas, phim truyền hình Hành trình xanh, Dự án Làng sinh thái… với mong muốn  nâng cao ý thức bảo vệ môi trường của cộng đồng, đặc biệt là giáo dục cho thế hệ trẻ từ ngay từ giai đoạn đầu đời vấn đề bảo vệ môi trường.

Toyota Việt Nam trao học bổng trị giá 700 triệu đồng dành cho sinh viên xuất sắc
Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) vừa trao học bổng trị giá gần 700 triệu đồng cho 115 sinh viên suất sắc chuyên ngành cơ khí, kỹ thuật và môi...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư