Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
TP. Hồ Chí Minh: Bắn pháo hoa dịp 30/4 chủ đề “Đất nước trọn niềm vui”
Ngọc Tuấn - 18/04/2015 11:48
 
Với chủ đề “Đất nước trọn niềm vui”, màn trình diễn vào lúc 22h ngày 30/4/2015 kéo dài 15 phút.

Màn pháo hoa với chủ đề “Đất nước trọn niềm vui” chào mừng 40 năm giải phóng miền Nam sẽ diễn ra lúc 22h ngày 30/4/2015.

Màn pháo hoa sẽ kết hợp giữa hiệu ứng pháo hoa nghệ thuật được nhập khẩu từ Pháp và Tây Ban Nha với ánh sáng trắng và âm thanh. 

Phần nhạc nền được các chuyên gia hàng đầu người Pháp thiết kế đặc biệt riêng cho chương trình này. Với ba điểm bắn tại nóc toà nhà Bitexco Office Building, tại số 19 – 25 Nguyễn Huệ, Quận 1; tại sân đỗ trực thăng và nóc toà nhà Bitexco Financial Tower hứa hẹn mang lại một chương trình pháo hoa nghệ thuật đặc sắc, ấn tượng cao cho người dân.

Màn pháo hoa do Tập đoàn Bitexco  tài trợ. Tập đoàn Bitexco hợp tác cùng Công ty TNHH MTV hóa chất 21 (Bộ Quốc Phòng) tiếp tục lựa chọn nhà thầu phụ Ruggieri (Pháp) cùng thiết kế ý tưởng sáng tạo và thực hiện.

Ruggieri là đơn vị đã từng thực hiện những màn trình diễn pháo hoa nghệ thuật tại các tòa nhà cao tầng, trong đó có tòa nhà Burj Al Arab nổi tiếng ở Dubai. Đây cũng là đơn vị mà Tập đoàn Bitexco đã lựa chọn để thực hiện màn trình diễn pháo hoa nghệ thuật đầu tiên ở Việt Nam tại toà tháp Bitexco Financial Tower trong dịp Tết dương lịch đêm 31/12/2014 vừa qua.

Hà Nội xã hội hoá kinh phí bắn pháo hoa dịp 30/4
 Tại buổi giao ban báo chí của Hà Nội, ông Trần Quốc Chiêm, Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết thành phố kêu gọi các nhà...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư