Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
TPBank chi tiền tỷ tổ chức show nghệ thuật tri ân khách VIP
Như Loan - 11/12/2017 16:01
 
Sang trọng, cao cấp chính là miêu tả chính xác nhất về sự kiện nghệ thuật Perfection's Touch - Khi Hoàn hảo thăng hoa vừa được TPBank tổ chức vào tối qua (10/12) tại Hà Nội để tri ân khách VIP.
a
CEO Nguyễn Hưng chào và nói lời cảm ơn đối với những khách hàng cao cấp của TPBank

Đây là sự kiện nghệ thuật được tổ chức với sự đầu tư lớn nhà băng, nằm trong chuỗi sự kiện phục vụ khách hàng cao cấp của dịch vụ TPBank Premier Banking trong năm 2017.

Để đảm bảo về sự đặc quyền, Perfection's Touch mang tính chất của một Private Concert không dành cho số đông, được trình diễn nghệ thuật bởi các nghệ sĩ hạng A trong làng nhạc Việt Nam là Tùng Dương, Hồ Trung Dũng và Phương Vy. 

TPBank cũng mời 2 NTK tên tuổi là Hoàng Hải và Tuấn Trần trình diễn các bộ sưu tập dạ hội Haute Couture (thời trang được may đo riêng) và Futuristic mang hơi hướng của tương lai, xen lẫn các màn khiêu vũ đương đại. Những màn trình diễn của các nghệ sĩ trong chương trình được làm nổi bật với nền minh hoạ bởi nhiều chiếc màn hình LED khổng lồ với thiết kế hình chữ nhật ghép vào nhau cùng dàn âm thanh, ánh sáng laze rực rỡ, chính xác, như là một chỉ dấu liên quan đến công nghệ cao - đặc trưng của TPBank.

a
 "Divo" của nhạc Việt - Ca sĩ Tùng Dương trình diễn trên sân khấu trên nền hiệu ứng mang màu sắc không gian

Nhìn vào quy mô tổ chức, có thể thấy TPBank đã bỏ ra hàng tỷ đồng để chiều lòng khách VIP trong sự kiện này. Trang trọng hơn, nhiều vị trí cao cấp nhất trong ban lãnh đạo ngân hàng là TGĐ và các P.TGĐ TPBank đều có mặt để nói lời cảm ơn đối với khách hàng.

CEO của TPBank Nguyễn Hưng chia sẻ, “Không chỉ là lời tri ân chân thành đến những khách hàng thân thiết, Khi hoàn hảo thăng hoa còn là lời cam kết của TPBank về những giải pháp dịch vụ tài chính toàn diện, đẳng cấp và tiện ích nhất dựa trên nền tảng của sự phát triển công nghệ, để đồng hành cùng khách hàng chinh phục những thành công mới”.

a
Màn khiêu vũ đặc sắc trong chương trình Perfection's Touch

Không phải là ngân hàng có quy mô lớn nhất trên thị trường, nhưng TPBank luôn nổi tiếng trong vai trò tổ chức những sự kiện cộng đồng và không bao giờ chịu dừng ở mức “làm cho có" mà luôn đi cùng sự chỉn chu, chuyên nghiệp. Trước khi kết thúc năm 2017, TPBank đã tổ chức thành công giải WAGC trong nước, đưa tuyển Việt Nam thi đấu giải WAGC tại Malaysia và lần đầu tiên đoạt chức vô địch thế giới, ngân hàng cũng đã góp phần đưa phong trào chơi golf Việt Nam trở nên chuyên nghiệp hơn.

Theo đại diện nhà băng, mỗi năm TPBank sẽ duy trì việc tổ chức các sự kiện nghệ thuật thường niên dành cho các khách hàng cao cấp, song song với các sự kiện về thể thao, chăm sóc sức khoẻ, tư vấn đầu tư, giáo dục khác.

Quỹ ngoại PYN Elite Fund rót gần 40 triệu USD mua 4,99% cổ phần TPBank
Hôm nay (7/12/2017), Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) và Quỹ đầu tư PYN Fund Management đã ký kết hợp đồng mua bán cổ phần. Theo đó, PYN Elite Fund sẽ sở...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư