Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
TPBank đưa đón khách vay mua xe dùng bữa tối "5 sao" bằng siêu xe
T.L - 02/08/2017 10:44
 
Chương trình được TPBank áp dụng cho khách hàng may mắn tại TP.HCM đăng ký vay mua xe và giải ngân thành công trong thời gian từ 1-4/8.

Chào đón sự kiện Vietnam Motor Show (VMS) 2017 diễn ra từ 1-5/8 tại Trung tâm triển lãm SECC, quận 7, TP HCM, TPBank đem tới siêu xe màu tím với bản độ ngoại thất mang tên gọi Protonic Purple bắt mắt. Các tư vấn viên của TPBank tại Vietnam Motor Show cũng sẽ tư vấn cho khách hàng những gói vay mua xe ưu đãi, tiện ích và cạnh tranh.

Đặc biệt hơn, khách hàng TPBank may mắn đăng ký vay mua xe từ 1-4/8 sẽ được đưa đón bằng siêu xe tím Protonic Purple. Khách hàng sẽ được trải nghiệm khoang hành khách của chiếc xe 2 cửa mở cắt kéo hình cánh chim, ngắm một vòng Sài Gòn và thưởng thức bữa tối trị giá 5 triệu đồng tại khách sạn 5 sao.

Khách hàng vay mua xe tại TPBank có cơ hội được đưa đón bằng siêu xe và thưởng thức bữa tối tại khách sạn 5 sao sang trọng.
Khách hàng vay mua xe tại TPBank có cơ hội được đưa đón bằng siêu xe và thưởng thức bữa tối tại khách sạn 5 sao sang trọng.

Siêu xe sở hữu “động cơ lai” Hybrid đến từ Đức nói trên là mẫu xe thể thao ứng dụng nhiều công nghệ mang tính chất đột phá với ngoại thất cứng cáp được tạo bởi sợi carbon cường lực, thép và kính cường lực Gorilla Class cùng hệ thống đèn Laser bắt mắt, chắc chắn sẽ làm người yêu xe hài lòng.

Khi có kế hoạch mua xe, việc lựa chọn đối tác vay mua xe rất quan trọng, bởi đó sẽ là đơn vị đồng hành chuyên nghiệp, sẵn sàng chia sẻ và cung cấp các sản phẩm tài chính tiện dụng, an tâm.

Hiện TPBank là một trong số ngân hàng có sản phẩm cho vay mua ôtô tốt nhất, với lãi suất chỉ từ 6,8%/ năm trong vòng 6 tháng đầu tiên; hạn mức tới 80% giá trị xe, thời gian lên tới 84 tháng, tuỳ từng dòng xe khác nhau.

Ngân hàng cũng là đối tác chiến lược của Thaco - nhà phân phối Mercedes Benz - VSA và nhiều hãng xe khác. Nhờ đó, TPBank đem đến các lựa chọn đa dạng về những dòng xe có thể vay mua ưu đãi cho khách hàng.

Chiếc siêu xe màu tím bản độ ngoại thất Protonic Purple thu hút tại cổng vào triển lãm VMS 2017.
Chiếc siêu xe màu tím bản độ ngoại thất Protonic Purple thu hút tại cổng vào triển lãm VMS 2017.

Với các gói vay mua xe tối ưu cho khách hàng cùng chính sách hậu mãi đi kèm, mới đây, The Asian Banker bình chọn TPBank là "ngân hàng có sản phẩm cho vay mua ôtô tốt nhất Việt Nam 2017".

Vietnam Motor Show dự kiến đón hơn 160.000 lượt khách tham quan với 84 mẫu xe thuộc các thương hiệu khác nhau trên thị trường.

TPBank có sản phẩm cho vay mua ô tô tốt nhất thị trường Việt Nam
The Asian Banker - tạp chí uy tín thế giới dành cho các nhà lãnh đạo đã có cuộc khảo sát, đánh giá độc lập về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư