Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
TPBank khai trương chi nhánh mới tại huyện Bình Chánh
Như Loan - 04/11/2016 07:08
 
Ngày 03/11/2016, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) đã tổ chức lễ khai trương chi nhánh TPBank Bình Chánh tại địa chỉ số A22/5 Quốc lộ 50, Ấp 1, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh.
Lễ khai trương chi nhánh mới tại Bình Chánh của TPBank
Lễ khai trương chi nhánh mới tại Bình Chánh của TPBank

Tham dự lễ khai trương có đại diện của Ngân hàng Nhà nước, Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP. Hồ Chí Minh, đại diện UBND huyện Bình Chánh cùng đông đảo khách hàng và đối tác của TPBank. Ông Nguyễn Hưng – Tổng giám đốc TPBank, đại diện Ban lãnh đạo ngân hàng tham dự và cắt băng khai trương chi nhánh. 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đỗ Xuân Trung, đại diện Cục II, NHNN đánh giá cao hiệu quả hoạt động của TPBank kể từ sau khi hoàn thành tái cấu trúc, đặc biệt là sự kiện mới đây TPBank được Moody’s xếp hạng tín nhiệm trong nhóm các ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam. Trong bối cảnh NHNN quy định các điều kiện cấp phép chặt chẽ với tiêu chuẩn cao hơn về năng lực tài chính, năng lực quản trị, điều hành, thì việc TPBank Bình Chánh cùng một loạt các điểm giao dịch mới của TPBank được mở kể từ đầu năm cho thấy TPBank đã đáp ứng tốt những tiêu chuẩn về hoạt động kinh doanh an toàn hiệu quả mà NHNN đã đặt ra đối với một Ngân hàng TMCP. 

Tọa lạc tại cửa ngõ phía Tây và Tây Nam của TP. Hồ Chí Minh, TPBank Bình Chánh nằm trên trục đường quốc lộ 50, nơi giao thông huyết mạch nối liền TP.Hồ Chí Minh với Long An, Tiền Giang, nên có nhiều lợi thế về giao thương, phát triển các dịch vụ, sản phẩm tài chính cho các tổ chức doanh nghiệp và người dân trên địa bàn khu vực.

Được xây dựng theo mô hình thiết kế đa năng với hệ thống nội - ngoại thất hiện đại, TPBank Bình Chánh sẽ cung cấp các sản phẩm tài chính, ngân hàng đa dạng, hiệu quả cho các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, góp phần gia tăng nhận diện thương hiệu TPBank tại TP.Hồ Chí Minh.

Mua sắm thả ga, tích điểm nhận quà với TPBank Loyalty
Nhằm gia tăng độ hài lòng và mang lại nhiều tiện ích hơn cho các khách hàng tham gia chương trình TPBank Loyalty, TPBank có nhiều ưu đãi đổi quà và cách...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư