Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
TPBank mở cửa Chủ nhật phục vụ khách mua vàng Thần Tài
Như Loan - 23/02/2018 11:38
 
Giúp khách hàng mua vàng Thần tài không phải chờ đợi, chất lượng vàng chuẩn đổi ngang SJC, TPBank sẽ mở cửa toàn bộ điểm giao dịch ngay trong ngày nghỉ, phục vụ riêng khách hàng mua vàng Thần Tài vào Chủ nhật (ngày 10/1 âm lịch) theo chuẩn “dịch vụ 5 sao” của ngân hàng.
a

TPBank sẽ mở cửa ngày Chủ Nhật để phục vụ riêng khách hàng trong ngày Thần Tài

Theo quan niệm dân gian, người dân tin tưởng rằng, mua vàng trong ngày Thần Tài sẽ đem lại tài lộc, sung túc, may mắn và thịnh vượng trong suốt năm.

Thấu hiểu điều đó, TPBank phối hợp cùng Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji giới thiệu các sản phẩm vàng Thần tài 2018 đa dạng với Kim Tuất chiêu tài; Kim Tuất cầu may; Thần tài Đại Phát; Thần Tài Thịnh Vượng, Kim Ngân Tài và nhẫn tròn loại 1, 2 và 5 chỉ trên tất cả các Chi nhánh và Phòng giao dịch của TPBank trên toàn quốc. 

Là một trong số ít ngân hàng được cấp phép và có thế mạnh kinh doanh vàng, TPBank quyết định mở cửa tất cả các điểm giao dịch từ 7h00 – 16h00 ngày Chủ nhật 25/2 (tức mồng 10 tháng Giêng âm lịch), phục vụ nhu cầu mua vàng Thần tài chất lượng vàng chuẩn 99.99% của khách hàng cả trong ngày nghỉ. Tại tất cả các điểm giao dịch trên toàn quốc, TPBank sẽ bố trí đầy đủ nhân viên để phục vụ  khách hàng đến mua vàng. Ngoài ra, một số điểm giao dịch tự động TPBank LiveBank tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh cũng bán vàng Thần tài trong ngày này.

Tiện lợi hơn, với những khách hàng không muốn phải đi tận nơi xếp hàng mà vẫn muốn có lộc vàng vào ngày này, có thể sử dụng ebank của TPBank để mua vàng. Với những khách đến quầy, khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ thanh toán QuickPay. Để khuyến khích dịch vụ thanh toán, TPBank sẽ giảm thêm 10.000đ/ lượng cho các kênh giao dịch điện tử cho đến hết ngày 25/2.

Chương trình bán vàng Thần Tài ngày Chủ nhật và khuyến mại thanh toán tiền mua vàng qua kênh điện tử, nằm trong những chương trình phục vụ khách hàng của TPBank trong dịp Tết Nguyên Đán.

Đối với những giao dịch thông thường đầu xuân, TPBank đang triển khai chương trình “Gửi tiền đón lộc, khai xuân phát tài”, khách hàng gửi tiết kiệm tại quầy hoặc qua eBank sẽ có cơ hội nhận lì xì lộc xuân với những mệnh giá mang ý nghĩa tài lộc may mắn, chương trình kết thúc vào ngày 28/2. 

Cùng với hệ thống chi nhánh rộng lớn, hiện đại, dịch vụ chuyên nghiệp, giao dịch đơn thuần hay mua vàng tại TPBank đều đem lại trải nghiệm dịch vụ 5 sao hoàn toàn khác biệt, đem lại sự hài lòng cao nhất tới khách hàng.

Ngày vía Thần Tài: Mua vàng loại nào để cả năm may mắn?
Theo quan niệm xưa, vào ngày vía Thần Tài (mùng 10 tháng Giêng âm lịch) nếu đi mua vàng sẽ gặp may mắn về tài lộc trong suốt cả năm đó. Vậy, vào...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư