Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
TPBank trao thưởng cho khách hàng chuyến du lịch đi New Zealand, Bhutan, Nam Phi
Như Loan - 28/09/2016 21:39
 
Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) vừa công bố kết quả và trao giải chương trình ưu đãi “Cùng TPBank trải nghiệm mùa hè, chu du thế giới” cho 39 chủ nhân may mắn sở hữu những chuyến du lịch giá trị trong và ngoài nước.

Ngày 23/9/2016, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) chính thức công bố kết quả và trao giải chương trình ưu đãi “Cùng TPBank trải nghiệm mùa hè, chu du thế giới”. Chương trình “Cùng TPBank trải nghiệm mùa hè, chu du thế giới” diễn ra trong 3 tháng đã thu hút hàng ngàn khách hàng quan tâm và sử dụng dịch vụ, được đánh giá là một trong những chương trình thu hút nhất trong mùa hè của lĩnh vực dịch vụ ngân hàng. Không chỉ bởi giá trị các giải thưởng của chương trình lớn mà còn bởi sức hút đến từ chính các điểm du lịch được TPBank chọn đều là các điểm thuộc “hot trend” năm 2016 như: New Zealand, Bhutan, Nam Phi…

Tại lễ trao giải, ông Đinh Văn Chiến – Phó tổng giám đốc TPBank chia sẻ “sau 3 tháng triển khai, chúng tôi rất vui mừng vì sự đón nhận và tham gia của đông đảo khách hàng. Đã có hàng ngàn phần quà hấp dẫn như vali, túi du lịch, ô thời trang được trao cho khách hàng. Đặc biệt chúng tôi đã tìm ra được 39 chủ nhân may mắn sở hữu các chuyến du lịch trong và ngoài nước. Tôi rất cảm ơn sự tin tưởng và gắn bó mà quý khách đã dành cho TPBank”.

Chị Trương Lệ Quyên người may mắn sở hữu chuyến du lịch tới New Zealand cho biết: “Mình đã rất bất ngờ khi biết tin trúng giải. Mình lựa chọn gửi tiết kiệm tại TPBank vì thấy ngân hàng có lãi suất và dịch vụ tốt chứ không nghĩ sẽ có cơ hội trúng thưởng. Rất cảm ơn TPBank đã có những ưu đãi và những sản phẩm mang lại nhiều tiện lợi và tiện ích cho khách hàng”.

Cô Nguyễn Xuân Mai (Ba Đình, Hà Nội), khách hàng giành được chuyến du lịch Hạ Long chia sẻ: “Trước đây tôi đã từng tham dự nhiều chương trình bốc thăm trúng thưởng tại ngân hàng nhưng đây là lần đầu tiên tôi may mắn đạt giải. Khi được TPBank gọi điện thông báo, tôi đã rất vui mừng. Tôi và gia đình sẽ cùng nhau tận hưởng chuyến du lịch Hạ long vào dịp nghỉ tết Dương lịch tới đây”.

“Cùng TPBank trải  nghiệm mùa hè, chu du thế giới” là chương trình ưu đãi dành riêng cho khách hàng cá nhân của TPBank, được diễn ra từ ngày 23/5/2016 đến 20/8/2016. Tham dự chương trình, khách hàng sẽ có cơ hội nhận một trong 9 chuyến du lịch tới những điểm đến mơ ước như New Zealand, Bhutan và Nam Phi trị giá 60 triệu đồng cùng 30 chuyến du lịch thú vị khám phá Việt Nam bằng cách bốc thăm trúng thưởng cùng hàng phần quà du lịch hấp dẫn như ô TPBank, túi du lịch, vali kéo tại các điểm giao dịch.

Ra mắt thẻ tín dụng TPBank World MasterCard
Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) mới đây đã tổ chức Lễ ra mắt Thẻ tín dụng TPBank World MasterCard với hai sản phẩm Club Privé dành cho khách hàng cao...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư