Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 17 tháng 04 năm 2024,
TPBank treo thưởng 2,3 tỷ đồng cho U23 nếu giành chức vô địch
Như Loan - 24/01/2018 10:24
 
Trước chiến thắng lịch sử của U23 Việt Nam trước U23 Qatar để ngẩng cao đầu bước vào trận chung kết Giải vô địch bóng đá U23 Châu Á , Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) quyết định sẽ thưởng nóng 2,3 tỷ đồng nếu đội tuyển vô địch.
TPBank trao thưởng 2,3 tỷ USD cho đội tuyển U23 nếu
Cơn mưa giải thưởng đang chờ đợi U23 Việt Nam

U23 Việt Nam đã tạo nên cơn chấn động toàn châu Á cũng như vô cùng nhiều cảm xúc cho người hâm mộ bóng đá nước nhà khi đánh bại U23 Qatar sau 120 phút thi đấu ngang sức ngang tài và thắng đầy thuyết phục bằng loạt đá luân lưu, giành quyền vào chung kết.

Chiến thắng này đã mang lại niềm tự hào cho đất nước và cho mỗi người Việt Nam cũng là niềm vui tột cùng cho người hâm mộ sau nhiều năm chờ đợi, viết nên trang sử mới cho bóng đá Việt Nam. Cả đất nước đã có một đêm không ngủ để chung vui với chiến thắng của Đội tuyển.

Để chúc mừng chiến thắng của Đội tuyển, TPBank quyết định sẽ dành tặng 0.23% giá trị mỗi món tiền gửi tiết kiệm tại TPBank từ 24/1 đến 27/1/2018 cho đội tuyển, đồng thời sẽ thưởng nóng 2,3 tỷ đồng cho Đội tuyển nếu giành chiến thắng tại trận chung kết gặp Uzbekistan ngày 27/1 tới. Đây cũng là lời chúc mừng và cầu mong chiến thắng của toàn thể cán bộ, nhân viên TPBank đến các cầu thủ tài năng của Việt Nam

Huấn luyện viên Park Hang-seo: "U23 Việt Nam chưa dừng lại ở đây đâu!"
Với một sự khiêm tốn nhất định, HLV Park Hang-seo rất hãnh diện với màn trình diễn của các học trò sau trận bán kết với U23 Qatar, nhưng vẫn...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư