Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
TPBank ưu đãi 50% phí chuyển tiền du học
T.L - 19/04/2017 19:57
 
Giảm ngay 50% phí chuyển tiền du học lần đầu tiên, hồ sơ đơn giản, thuận tiện, tỷ giá chuyển đổi tốt, hạn mức chuyển tiền cao… là những ưu đãi hấp dẫn mà Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) dành cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm chuyển tiền du học do Ngân hàng này cung cấp.

Mỗi năm có khoảng 150.000 học sinh, sinh viên Việt Nam ra nước ngoài du học. Trung bình, mỗi du học sinh Việt Nam sẽ được nhận khoảng 40.000 USD/năm mà người nhà gửi sang nhằm đáp ứng các nhu cầu học tập và sinh hoạt hàng ngày. Đáp ứng yêu cầu thiết yếu của nhóm khách hàng này, tháng 4/2017, TPBank đã chính thức giới thiệu sản phẩm “Chuyển tiền du học” dành cho các người nhà của các du học sinh.

Mục tiêu của sản phẩm  là đưa đến sự đơn giản, thuận tiện cho các cá nhân, tổ chức được ủy quyền muốn chuyển tiền đóng học phí, trợ cấp sinh hoạt cho các sinh viên, học sinh Việt Nam đang du học tại nước ngoài.

Khi muốn chuyển tiền du học cho người thân của mình, khách hàng chỉ cần đăng ký hồ sơ một lần duy nhất với ngân hàng. Hồ sơ bao gồm CMND/hộ chiếu người chuyển tiền, giấy tờ quan hệ nhân thân, giấy CMND của du học sinh, thông báo nhập học. Các lần chuyển tiền tiếp theo, khách hàng chỉ cần mang theo CMND hoặc hóa đơn học phí mà không cần bổ sung thêm bất kỳ giấy tờ nào khác. Trong các trường hợp cần thay đổi thông tin, khách hàng tiến hành đăng kí tại quầy giao dịch của TPBank.

Hạn mức chuyển tiền của sản phẩm này lên tới 35.000 USD/năm với trợ cấp sinh hoạt phí và toàn bộ số tiền học phí trên hóa đơn của trường học. Khi có nhu cầu chuyển tiền sinh hoạt phí cao hơn, khách hàng cần cung cấp thêm giấy tờ chứng minh về tính xác thực của số tiền này.

Hiện tại, TPBank đang thực hiện chương trình ưu đãi giảm 50% phí chuyển tiền du học cho các khách hàng chuyển tiền lần đầu tiên. Ngoài ra, ngân hàng cũng cung cấp các chương trình ưu đãi khác như ứng tiền học phí không cần tài sản đảm bảo với mức ứng từ 20%-30% học phí với mức ứng tối đa là 150 triệu đồng/lần/năm và thời gian vay tối đa trong vòng 3 tháng; cung cấp sao kê miễn phí để làm thị thực Visa cho du học sinh…

Sản phẩm “Chuyển tiền du học” hiện đang được triển khai tại tất cả các chi nhánh của TPBank trên toàn quốc và khách hàng có thể tận hưởng dịch vụ ưu tiên tại 10 điểm chuyển tiền du học chuyên biệt tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hải Phòng. Liên hệ hotline 1800585885 hoặc truy cập website www.tpb.vn để biết thêm chi tiết.
TPBank có sản phẩm cho vay mua ô tô tốt nhất thị trường Việt Nam
The Asian Banker - tạp chí uy tín thế giới dành cho các nhà lãnh đạo đã có cuộc khảo sát, đánh giá độc lập về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư