-
Dừa tươi, sầu riêng đông lạnh chuẩn bị xuất khẩu chính ngạch sang Trung Quốc -
Bức tranh xuất khẩu đang sáng dần -
Tăng liên tiếp, giá xăng RON95 tiến sát 25.000 đồng/lít -
Doanh nghiệp tăng nhập nguyên liệu, tạo đà cho xuất khẩu tăng trưởng -
iPOS.vn công bố Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực tại Việt Nam năm 2023 -
Hà Nội tăng cường các biện pháp điều hành, bình ổn giá
Nhiều nhà bán lẻ trên địa bàn TP.HCM đã đăng ký khuyến mãi giảm giá từ 5 - 49%. Trong ảnh: Siêu thị của Saigon Co.op đã đồng loạt giảm giá sớm |
Hiện các đơn vị này đều đã đăng ký khuyến mãi giảm giá từ 5 - 49% cho hàng ngàn mặt hàng phục vụ Tết như nước giải khát, bánh, kẹo, mứt, các loại thực phẩm…
Cụ thể, tại Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op), với các đơn vị như Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food đã chuẩn bị xong gần 150.000 tấn hàng hóa trị giá hơn 3.000 tỷ đồng để phục vụ Tết, tăng hơn 10% so với năm trước. Lãnh đạo Saigon Co.op cho biết, sẽ đồng loạt giảm giá sớm để giúp người tiêu dùng chủ động có kế hoạch mua sắm Tết.
Một trong những đơn vị bán lẻ nhiều năm qua tích cực tham gia chương trình bình ổn giá thị trường dịp Tết là Big C cũng cho biết, dịp mua sắm Tết Kỷ Hợi 2019, Big C tiếp tục tham gia chương trình bình ổn giá thị trường. Tại Big C, chương trình “Giá luôn luôn thấp” sẽ áp dụng với hơn 7.000 sản phẩm thiết yếu như sữa, gia vị, đường, dầu ăn, nước mắm, bột ngọt, bánh kẹo, cà phê, rau củ quả, hàng tiêu dung,… nhằm hỗ trợ người tiêu dùng mua sắm Tết mà vẫn tiết kiệm tối đa.
Cũng theo Sở Công thương TP.HCM, hiện nay có 90 doanh nghiệp tham gia chương trình bình ổn thị trường TP.HCM dịp Tết. Lượng hàng cung cứng cho người dân TP.HCM từ 3 nguồn gồm doanh nghiệp tham gia chương trình bình ổn chiếm 30-40% thị phần, ba chợ đầu mối chiếm 70% thị phần, nguồn từ các doanh nghiệp khác 20% thị phần.
-
Tăng liên tiếp, giá xăng RON95 tiến sát 25.000 đồng/lít -
Doanh nghiệp tăng nhập nguyên liệu, tạo đà cho xuất khẩu tăng trưởng -
Đón đầu mùa hè, Hoà Phát tung bộ sưu tập quạt điện và máy làm mát không khí -
iPOS.vn công bố Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực tại Việt Nam năm 2023 -
Hà Nội tăng cường các biện pháp điều hành, bình ổn giá -
Chuỗi bán lẻ mẹ và bé tìm hướng “bám trụ” -
Hợp tác phát triển toàn diện cung cấp các sản phẩm chất lượng từ Úc về Việt Nam
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 29/3 -
2 Lãi vay chỉ mới giảm sâu ở giai đoạn đầu giải ngân vốn -
3 Khẩn trương triển khai ngay các biện pháp cần thiết để nâng hạng thị trường chứng khoán -
4 Giữ kịch bản đầu tư dự án cao tốc Hòa Bình - Mộc Châu -
5 Hé lộ kế hoạch đầu tư hoàn thiện khu bến cảng Lạch Huyện - Hải Phòng
- Chương trình Doanh nghiệp và Tiêu dùng ngày càng thu hút khán giả
- Giám đốc sáng tạo của The Circle - người "tiếp lửa" cho những thương hiệu lớn tại Việt Nam
- Hơn 300 đại lý tham gia Hội nghị Khách hàng Japfa Việt Nam
- Người nước ngoài tại Hà Nội đang tìm kiếm căn hộ ở đâu?
- Ngành dược: Cách tân để thắng
- Hơn 400 doanh nghiệp quy tụ tại Triển lãm ProPak Vietnam 2024 từ ngày 3 đến 5/4 tại SECC