Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
TP.HCM tổ chức triển lãm âm thanh, ánh sáng Demo Prosound Việt Nam 2018
Duy Hoàng - 18/03/2018 14:24
 
Trong hai ngày 22 và 23/3, tại Sân vận động Quân khu 7, TP.HCM sẽ diễn ra Triển lãm, trình diễn âm thanh chuyên nghiệp Demo Prosound Việt Nam năm 2018.
Triển lãm
Triển lãm Demo Prosound Việt Nam 2018 hứa hẹn thu hút 7.000 lượt khách tham quan

Demo Prosound Việt Nam 2018 là nơi hội tụ của các thương hiệu lớn về giải pháp âm thanh, với sự tham dự của 29 thương hiệu loa, bộ xử lý âm thanh trên thế giới như Nexo, Promax, JBL, Lacoustics, RCF, Reyn Audio, TW Audio, D&B AudioTechnik, Audio Focus, Adamson…

Tại Triển lãm có các hoạt động chính: buổi trình diễn âm thanh với công nghệ Line Array (loa treo trên sân khấu) với sự tham gia của 12 thương hiệu; cuộc triển lãm dành cho các nhà cung cấp trang thiết bị âm thanh chuyên nghiệp trên thị trường; và Black Prosound Day là hoạt động bày bán các sản phẩm giảm giá, hàng demo (trưng bày), hàng xả kho (clear-stock) của tất cả các công ty tham gia chương trình.

Ban tổ chức ước tính, Demo Prosound Việt Nam sẽ thu hút hơn 7.000 lượt khách tham gia. Sau lần đầu tiên tổ chức vào năm ngoái, sự kiện này đã trở thành một trong những hoạt động thường niên của ngành âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Được khởi xướng từ năm 2017 bởi Công ty Tân Hữu Tài, sau năm đầu tiên tổ chức, sự kiện Demo Prosound Vietnam ghi đậm dấu ấn và trở thành một trong những lễ hội thường niên của ngành âm thanh - ánh sáng chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Nhà tổ chức cho biết, Demo Prosound Vietnam 2018 là một dự án phi lợi nhuận, được xây dựng trên nền tảng “Thân thiện - Hợp tác - Phát triển”, nhằm nâng tầm hiểu biết không chỉ cho người trong ngành, mà còn cho cộng đồng về những trải nghiệm âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp. Điều này giúp mở ra một góc nhìn mới về sự tiến bộ, đột phá trong công nghệ kỹ thuật biểu diễn âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Cơ hội giao thương tại hội chợ triển lãm quốc tế thương mại Hà Nội năm 2018
Theo Sở Công Hà Nội, Hội chợ triển lãm quốc tế thương mại “Mạng lưới các nhà công nghiệp chế tạo Hà Nội 2018 (FBC HANOI 2018)" sẽ diễn ra từ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư