Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
TP.HCM tổ chức Triển lãm nguyên liệu thực phẩm và đồ uống
Duy Hoàng - 29/03/2018 10:31
 
Triển lãm chuyên ngành nguyên liệu thực phẩm và đồ uống Food Ingridients (FI Vietnam) 2018 sẽ được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) từ ngày 16 - 18/5.
FI Việt Nam
FI Việt Nam dự kiến quy tụ 140 đơn vị trong và ngoài nước tham gia. Ảnh minh họa, Internet

FI Vietnam là một triển lãm thương mại chỉ dành riêng cho ngành nguyên liệu phụ gia thực phẩm và đồ uống, cũng như là một cánh cửa cho các doanh nghiệp nước ngoài thâm nhập thị trường thực phẩm và đồ uống của Việt Nam. Đây là lần thứ 4 sự kiện này được tổ chức.

Triển lãm dự kiến quy tụ hơn 140 đơn vị tham gia đến từ nhiều quốc gia. Ban tổ chức cho biết, xuyên suốt Triển lãm là các chương trình hội thảo, hội nghị với nội dung bao quát cùng những chủ đề thu hút nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp trong ngành như những xu hướng vĩ mô, thành tựu mới và triển vọng về thị trường cho ngành công nghiệp nguyên liệu thực phẩm và đồ uống.

Việt Nam là thị trường đứng thứ 3 về hoạt động kinh doanh dịch vụ thực phẩm tại khu vực ASEAN. Giai đoạn 2011 - 2015 chứng kiến tăng trưởng mạnh mẽ nhất của lĩnh vực thực phẩm với doanh thu tăng hơn 77,6%. Ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh mẽ nhờ tốc độ đô thị hóa cao, sự bùng nổ về dân số, mức sống được cải thiện và sự chuyển dịch sang xu hướng sử dụng các loại thực phẩm đóng gói và chế biến sẵn.

Hà Nội tiếp tục kết nối sản xuất – phân phối sản phẩm an toàn thực phẩm
Sở Y tế Hà Nội cho biết, trong năm 2018, thành phố sẽ triển khai nhiều giải pháp trọng tâm về an toàn thực phẩm, trong đó tăng cường quản lý về...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư