Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
TP.Hồ Chí Minh: Bắt nhiều nữ tiếp viên múa thoát y tại nhà hàng Ân Nam
D.K (ANTD) - 23/06/2015 16:38
 
Khi ập vào nhà hàng Ân Nam, cơ quan chức năng đã bắt quả tang có một nữ tiếp viên đang đứng trên bàn múa khỏa thân. Tại nhiều phòng khác, các nữ tiếp viên trong trang phục thiếu vải ngồi "chiều chuộng" khách.
TIN LIÊN QUAN

Đoàn 2 – kiểm tra liên ngành Văn hóa – Xã hội TP.Hồ Chí Minh hiện đang phối hợp cùng Công an quận 1 và các cơ quan chức năng khác để làm rõ, xử lý đối với các vi phạm hành chính của nhà hàng Ân Nam (thuộc công ty TNHH nhà hàng Ân Nam, số 123A đường Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1).


Thời điểm kiểm tra, nhà hàng Ân Nam tắt điện bên ngoài, nhưng bên trong hoạt động sôi nổi. Ảnh: Cơ quan chức năng cung cấp

Ông Lê Văn Quý – trường đoàn 2, thông tin, qua quá tình theo dõi, 22h đêm 18/6 lực lượng của đoàn này đã bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính đối với nhà hàng Ân Nam. Tại thời điểm kiểm tra, bên ngoài nhà hàng tắt điện nhưng phía trong, các phòng vẫn hoạt động sôi nổi.

Đoàn kiểm tra đã bắt quả tang tại nhiều phòng ở lầu 4, 5 có các nữ tiếp viên ăn mặc hở hang ngồi “chiều chuộng” khách hát karaoke.

Đặc biệt, tại một phòng Vip ở lầu 4, đoàn bắt quả tang có một nữ tiếp viên đang đứng trên bàn múa thoát y. Thưởng thức màn múa này là nhóm 5 người khách nam đang ngồi ôm các nữ tiếp viên ăn mặc áo hai dây, quần áo hai mảnh như bikini.
Nữ tiếp viên của nhà hàng. Ảnh: cơ quan chức năng cung cấp

Qua làm việc với đoàn, cô gái múa thoát y khai báo, được quản lý gọi đến nhà hàng phục vụ khách có nhu cầu. Mỗi suất múa của cô này khoảng 15 phút, được khách “boa” 500 ngàn đồng/suất.

Ngoài hành vi phục vụ khách có phương thức khiêu dâm, đoàn kiểm tra còn lập biên bản đối với nhà hàng Ân Nam về các lỗi vi phạm khác như: không cung cấp các giấy tờ tài liệu cho đoàn liên quan đến nội dung kiểm tra, không ký kết hợp đồng làm động với người lao động, chiếm dụng lòng lề đường làm bãi giữ xe, hoạt động kinh doanh karaoke khi không có sự cho phép của các cơ quan quản lý.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư