Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Trải nghiệm đỉnh cao với laptop Lenovo Legion Y730
Thế Hải - 04/12/2018 17:39
 
Thành viên mới nhất của dòng máy tính gaming Legion Y730, chiếc máy tính hội tụ của hiệu năng mạnh mẽ và khả năng di động linh hoạt trong một thiết kế khác biệt và ấn tượng, đáp ứng đồng thời khả năng chơi game giải trí mạnh mẽ đã ra mắt thị trường Việt Nam, với giá 38 triệu đồng.
Legion Y730 là mẫu laptop game lý tưởng cho những ai muốn chỉ tập trung thực sự vào chơi game ngay cả giữa đám đông. Giá để sở hữu chiến Laptop này là 38 triệu đồng.
Legion Y730 là mẫu laptop game lý tưởng cho những ai muốn chỉ tập trung thực sự vào chơi game ngay cả giữa đám đông. Giá để sở hữu chiến Laptop này là 38 triệu đồng

Thành viên mới nhất của dòng máy tính gaming Legion Y730 vừa chính thức được nhà sản xuất Lenovo giới thiệu tới thị trường Việt Nam. Legion Y730 là máy tính hội tụ của hiệu năng mạnh mẽ và khả năng di động linh hoạt trong một thiết kế khác biệt và ấn tượng.

Sở hữu phần cứng hiệu năng cao mới nhất của Intel® và NVIDIA® trong kiểu dáng mỏng nhẹ, chiếc laptop game mới này thực sự lý tưởng cho những ai muốn có một thiết bị sành điệu, phù hợp với phong cách sống đa dạng nhưng phải đáp ứng đồng thời khả năng chơi game giải trí mạnh mẽ.

Mỏng hơn, nhẹ hơn và bóng bẩy hơn thế hệ trước, Legion Y730 là mẫu laptop game lý tưởng cho những ai muốn chỉ tập trung thực sự vào chơi game ngay cả giữa đám đông, hơn là làm phiền người xung quanh với màu sắc nổi bật của một cỗ máy game đặc trưng.

Máy có cấu hình khủng nằm gọn trong một khung hợp kim nhôm chắc chắn với các chi tiết tinh tế được gia công chính xác, laptop chơi game 15.6 inch, Legion Y730 sở hữu một thiết kế lịch lãm, hiện đại với trọn lượng chỉ 2.2kg và mỏng 19.95mm.

Ấn tượng hơn, Legion Y730 là latop game đầu tiên trên thế giới được trang bị đèn bàn phím backlit và hệ thống với phần mềm tùy chỉnh màu RGB của CORSAIR iCUE®, bao gồm 6 chế độ màu sắc khác nhau tạo bởi sự kết hợp của hơn 16 triệu màu.

Legion Y730 sử dụng chip di động hiệu năng cao thế hệ thứ 8 Intel® Core™ với 6 nhân xử lý và 16 luồng cho hiệu năng chơi game mạnh mẽ hay sáng tạo nội dung chuyên nghiệp ngay cả khi di chuyển. Hiệu năng này còn được hỗ trợ của công nghệ Intel® Optane™ giúp tối ưu hóa cách chơi game của người dùng.

Máy còn trang bị ổ lưu trữ tốc độ cao PCIe NVMe SSD, bộ nhớ (tùy chọn) có thể ép xung 16GB CORSAIR® DDR4 giúp máy có hiệu năng cao nhất.

Lenovo Legion Y730 đã có mặt tại các đại lý trên toàn quốc với giá bán lẻ dự kiến là 38,000,000 VND. Máy có chế độ bảo hành tận nơi trong 01 năm kèm dịch vụ Bảo hành Cấp tốc 3 giờ.

Loạt laptop tầm trung của Lenovo giá từ 7,99 triệu đồng ra mắt thị trường Việt
Loạt laptop mới ThinkPad E series và Lenovo V Series, được thiết kế dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ và các doanh nghiệp khởi nghiệp (startups) đã...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư