Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Trải nghiệm du lịch xanh cùng tạp chí Timeout tháng 4/2017
ĐT (timeoutvietnam.vn) - 06/04/2017 09:14
 
Là một trong những sứ giả hàng đầu về du lịch, Tạp chí Timeout tháng 4/2017 chủ đề Travelling Smart In Vietnam sẽ đưa những độc giả thân yêu của mình tham gia vào một hành trình du lịch xanh đầy thú vị.

Bạn đọc thân mến,

Những năm gần đây, khái niệm du lịch xanh thường xuyên được nhắc đến trên các phương tiện thông tin đại chúng và dần trở nên quen thuộc với những người hoạt động trong lĩnh vực du lịch. Dù không phải là loại hình du lịch quá mới mẻ, nhưng du lịch xanh ngày càng chứng tỏ ưu thế cũng như sức hút của mình. Điều này thể hiện qua số lượng khách và sự chuyển đổi của các nhà đầu tư du lịch sang mô hình này ngày một tăng. Vậy, du lịch xanh là gì? Mời quý độc giả tìm hiểu thêm tại đây.

Hãy lên chuyến tàu Timeout, cùng chúng tôi cất cánh và tự mình cảm nhận những điều hấp dẫn các bạn nhé! Không chỉ thu hút về nội dung, Tạp chí Timeout tháng 4 còn đánh dấu sự thay đổi về hình thức theo hướng hiện đại và trẻ trung hơn. Đây cũng là một cách để Timeout tri ân những độc giả thân yêu đã ủng hộ mình trong suốt 24 năm qua.

Kính chúc quý độc giả có những giây phút thư giãn vui vẻ bên tạp chí Timeout - người bạn đồng hành tin cậy trong những hành trình du lịch của các bạn.

Tạp chí Timeout:

- Ngôn ngữ: Tiếng anh

- Giá bán: 52 000 VNĐ

- Liên hệ đặt báo: 
+ Tại Hà Nội: Tòa soạn Báo Đầu Tư, 47 Quán Thánh, Ba Đình
+ Tại TP. Hồ Chí Minh: Văn phòng báo Đầu Tư, 289 Điện Biên Phủ , Q. 3

- Website:   http://timeoutvietnam.vn
- Facebook: https://www.facebook.com

Săn tour du lịch hè 2017 giá rẻ
Du lịch đang dần trở thành nhu cầu thiết yếu của mỗi hộ gia đình. Cũng vì thế, săn tour du lịch giá rẻ luôn là đề tài hấp dẫn nhất mỗi dịp...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư