Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Trải nghiệm Ford EcoSport 2018: Nhanh nhẹn trong đô thị, mạnh mẽ trên các cung đèo
Hoàng Nam - 12/04/2018 16:23
 
Chọn 1 chiếc xe nhỏ gọn, dễ di chuyển trong đô thị đông đúc, nhưng có gầm cao, tạo tầm quan sát tốt và có thể băng băng giữa những cơn mưa biến phố thành sông hay yên tâm trên những cung đường đầy trải nghiệm, tránh xa ồn ào của đô thị là những ưu điểm để tìm đến với Ford EcoSport.

Mua xế hộp giờ không khó khăn với nhiều người dân ở các đô thị, nhưng chọn mua xe để phù hợp với nhu cầu đi lại trong các đô thị nhộn nhịp đông đúc hàng ngày và lúc cao hứng có thể làm những chuyến đi đầy thú vị về các miền quê xa lại khiến người tiêu dùng phải cân nhắc.

Trong phân khúc xe SUV đô thị, Ford EcoSport đã trở thành ứng viên sáng giá khi thỏa mãn được nhiều yêu cầu về một chiếc xe nhỏ gọn, gầm cao nhưng vẫn thoải mái trên các cung đường. 

EcoSport Mới có 5 phiên bản với mức giá bán lẻ khuyến nghị khởi điểm từ 545.000.000 VNĐ cho phiên bản Ambiente số sàn, động cơ 1.5L, đến 689.000.000 VNĐ cho phiên bản Titanium động cơ EcoBoost 1.0L, hộp số thủy lực tự động 6 cấp mới. 


Với cấu trúc khung xe bằng thép chịu lực cao và thép Boron siêu cứng, EcoSport Mới kế thừa toàn bộ thế mạnh về An toàn và Thông minh của các dòng xe Ford hiện đại.

Phiên bản Titanium được trang bị tới 6 túi khí, cảm biến quanh xe và camera lùi, và các tính năng như hệ thống cân bằng điện tử, phân phối lực phanh điện tử, chống bó cứng phanh, hỗ trợ khởi hành ngang dốc…

Hệ thống kết nối thông minh SYNC 3 với màn hình cảm ứng 8 inch cùng nhiều tiện ích đi kèm hỗ trợ tối ưu cho người sử dụng với nhịp sống đô thị nhanh và bận rộn.

Phiên bản Titanium cao cấp còn được trang bị tính năng Auto Start Stop - tự động khởi động động cơ, mang lại sư thoải mái và tin cậy khi di chuyển.

Thiết kế ngoại thất của EcoSport mới thể thao và khỏe khoắn hơn nữa, đặc biệt ở phần đầu xe và thiết kế của bánh dự phòng phía sau.

Nội thất xe ở bản Titanium được làm bằng chất liệu da sang trọng, các phiên bản tiêu chuẩn là vải cao cấp.

Với sự đổi mới lên tới 90%, khách hàng có thể cảm nhận một không gian hoàn toàn mới trong xe EcoSport mới, sang trọng, tiện nghi và thể thao hơn.

Ford cũng thiết kế 25 chỗ để đồ trong xe, hệ thống giắc cắm tiện lợi, và khoang hành lý có dung tích 348 lít, hoặc lên đến 1.145 lít nếu gập hàng ghế sau lại – đây là một chiếc xe lý tưởng cho các chuyến dã ngoại hoặc sử dụng đa mục đích trong thành phố.

 

Ford EcoSport nhiều cải tiến nhưng chưa có giá
Ford Việt Nam vừa xuất xưởng những chiếc xe Ford EcoSport mới tại nhà máy ở Hải Dương với những tính năng cải tiến nổi bật dẫu chưa có giá...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư