Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Trải nghiệm mới với sân chơi quảng cáo driVadz
Hải Đăng - 18/10/2015 06:59
 
“Sân chơi quảng cáo driVadz” là một sân chơi dành riêng cho các chủ xe ô tô cá nhân và những tổ chức có thương hiệu muốn quảng bá rộng rãi.
Kỹ thuật viên driVadz đang dán decal truyền thông cho chiến dịch “FM Cảm xúc 89MHz”
Kỹ thuật viên driVadz đang dán decal truyền thông cho chiến dịch “FM Cảm xúc 89MHz”

Âm thầm ra mắt

Cuối tháng 9/2015, “sân chơi quảng cáo driVadz” đã chính thức ra mắt thị trường một cách thận trọng. Chiến dịch đầu tiên của driVadz “ra quân” cùng kênh FM Cảm xúc của Đài Tiếng nói Việt Nam VOV. Những hình ảnh quảng bá của VOV được thể hiện đẹp mắt trên những chiếc xe chạy trong nội thành Hà Nội là một cách thể hiện “thật” nhất về hình ảnh và chất lượng dịch vụ từ driVadz.

Ngày 11/10/2015, gian hàng driVadz bất ngờ xuất hiện tại sinh nhật lần thứ 9 của diễn đàn Otofun. Tuy vậy, sức hút của gian hàng này không hề kém cạnh các gian hàng sôi động khác. Điểm nhấn có lẽ nằm ở những hình ảnh được thiết kế trẻ trung, đội ngũ nhân viên tư vấn cho khách hàng tận tình, tỉ mỉ. Đặc biệt hơn, chính những dãy xe xếp hàng dài chờ dán quảng cáo ngay tại sự kiện đã chứng tỏ sự hấp dẫn không hề nhỏ của “sân chơi quảng cáo driVadz”.

Trên sân chơi này, chủ xe có thể tìm thấy những trải nghiệm khác biệt thông qua việc biến hóa chiếc xe của mình bằng cách khoác lên chúng những “bộ cánh” phong cách, thay vì những màu xe đơn thuần.

Ngoài ra, những gói quyền lợi “sát sườn”, cùng những chương trình khuyến mại lớn với giá trị giải thưởng lên đến hàng trăm triệu đồng cũng góp phần tạo thêm hứng khởi cho người tham gia.

Với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo lành nghề, cùng quy trình bóc dán decal chuyên nghiệp, các mẫu quảng cáo đều được sử dụng loại decal chất lượng cao với khâu in ấn được kiểm soát nghiêm ngặt, driVadz cam kết không sử dụng bất kỳ hóa chất mạnh nào trong quá trình dán, bóc decal, vì thế chủ xe có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn với lớp sơn xe.

Những thương hiệu lớn đã rục rịch “chào sân”

Không phải ngẫu nhiên những thương hiệu vốn đã phủ sóng thường xuyên trên các kênh truyền thông lại lựa chọn driVadz. Bởi lẽ, ngoài yếu tố mang tính lợi thế về mặt hình ảnh, thiết kế, hay tăng độ ghi nhớ trong tâm trí khách hàng, thì với các tổ chức này, đồng hành cùng driVadz quả là “một công đôi việc”.

Một mặt, sản phẩm và thương hiệu vẫn đảm bảo về mặt nhận biết với mức chi phí rất hợp lý, chưa tính đến việc doanh nghiệp hoàn toàn có thể đưa chính sản phẩm của mình vào gói quyền lợi cho người chơi như một cách đánh giá mức độ yêu thích của người tiêu dùng.

Mặt khác, lợi thế tiên phong song hành cùng một sân chơi có ít yếu tố thương mại sẽ thu hút sự chú ý, cũng như được cộng đồng đón nhận dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi hình thức này được dự báo trong tương lai gần sẽ trở thành trào lưu mới trong giới yêu xe.

Ô tô UAZ của Nga sẽ được lắp ráp tại Việt Nam từ năm 2016
Phát biểu tại diễn đàn "Nước Nga vẫy gọi" ngày 14/10, chủ sở hữu công ty Sollers kiêm Tổng Giám đốc nhà máy sản xuất ôtô UAZ, ông Vadim Shvetsov...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư