Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Trạm Bảo trì đồ gia dụng: Hướng tới vị trí dẫn đầu về sửa chữa và bảo trì
Như Loan - 13/01/2017 14:58
 
Chỉ sau một năm ra mắt, Trạm Bảo Trì Đồ Gia Dụng đã trở thành một thương hiệu nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng. Từ cái tên còn khá xa lạ trong thị trường, đơn vị này đã vươn lên trí dẫn đầu trong ngành sửa chữa gia dụng Thủ đô.
TIN LIÊN QUAN

Sự chuyển mình đầy ngoạn mục

Tiền thân là cửa hàng sửa chữa đồ điện lạnh gia dụng quy mô gia đình, sau 20 năm phát triển, Trạm Bảo Trì Đồ Gia Dụng vươn lên, trở thành một công ty tiên phong ứng dụng công nghệ trong quá trình làm việc. Đây là doanh nghiệp đầu tiên trong ngành tự phát triển ứng dụng di động về sửa chữa cho riêng mình.

Trạm Bảo Trì Đồ Gia Dụng hợp tác với ứng dụng Rada giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với dịch vụ của mình.
Trạm Bảo Trì Đồ Gia Dụng hợp tác với ứng dụng Rada giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với dịch vụ của mình.

Tuy nhiên, những khó khăn bắt đầu xuất hiện khi chi phí quảng bá ứng dụng này ra thị trường quá tầm kiểm soát. Cùng thời điểm đó, một ứng dụng thuần Việt có tên Radagiúp người dùng tìm và kết nối được với đơn vị mà họ cần trong bán kính 10 km như đặt xe sân bay, xe đường dài, sửa chữa đồ điện tử,....Trạm đã ngay lập tức bắt tay cùng Rada triển khai nhận thầu kĩ thuật sửa chữa tại nhà, đưa ngành sửa chữa gia dụng lên tầm cao mới.

Việc kết nối người tiêu dùng và doanh nghiệp trở nên vô cùng tiện lợi và nhanh chóng. Chỉ cần vài cú chạm trên di động, người dùng đã tìm được cho mình một địa chỉ gần nhất cùng giá cả minh bạch kèm theo vô cùng chuyên nghiệp. Đây là ứng dụng tạo tiếng vang lớn trong ngành dịch vụ sửa chữa điện lạnh giúp thương hiệu của Trạm Bảo Trì Đồ Gia Dụng được nhiều khách hàng biết đến và tin dùng.

Năm 2016 vừa qua Trạm Bảo Trì nhận được sự ủng hộ của nhiều khách hàng.
Năm 2016 vừa qua Trạm Bảo Trì nhận được sự ủng hộ của nhiều khách hàng.

“Năm 2016 là năm đột phá của chúng tôi. Với các kiến thức về Marketing online, chúng tôi cung cấp hàng ngàn gói bảo trì toàn bộ các thiết bị gia dụng 2 lần/ năm với chi phí dưới 1 triệu đồng tạo một cú shock cho toàn thị trường. Nhu cầu khách hàng lớn, lại vào đúng dịp nóng cao điểm trong khi lực lượng kỹ thuật viên hiện có không đáp ứng nổi. Chúng tôi phải dập chiến dịch chỉ sau hơn 1 tháng triển khai.” -  Anh Nguyễn Quang – CEO Công ty chia sẻ.

Chào 2017 với nhiều bứt phá

Năm 2017 là một năm hứa hẹn sự phát triển vượt bậc của công ty. Với tham vọng phát triển và nhân rộng hệ thống, Trạm Bảo Trì đang tiến hành tuyển chi nhánh khắp các tỉnh thành toàn quốc với sự hỗ trợ tối đa về nhận diện thương hiệu: đồng phục, logo, pano quảng cáo; được hỗ trợ về kĩ thuật truyền thông, quảng cáo trên Google, Facebook và kết nối với ứng dụng Rada.

“Chúng tôi luôn làm việc theo tôn chỉ: Làm tốt cho người, làm phúc cho mình.”
“Chúng tôi luôn làm việc theo tôn chỉ: Làm tốt cho người, làm phúc cho mình.”

Song song với việc gia tăng số lượng cơ sở, Trạm cũng đầu tư vào việc nâng cao chất lược dịch vụ khi phát hành đầu số tổng đài kỹ thuật túc trực 24/7. Sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ, sẽ có đội ngũ chăm sóc khách hàng từ ba miền gọi điện để kiểm tra mức độ hài lòng của khách, đảm bảo khách hàng luôn được phụ vụ tận tình, chu đáo nhất theo tôn chỉ: “Làm tốt cho người, làm phúc cho mình”.

Với sự hỗ trợ của ứng dụng nền tảng công nghệ của Rada và kinh nghiệm thương trường, Trạm Bảo Trì phấn đấu đạt mục tiêu trở thành đơn vị dẫn đầu về sửa chữa và bảo trì thiết bị gia dụng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư