Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Trần Anh lên tiếng về vụ PG mặc Bikini bán điều hòa
Hữu Tuấn - 29/04/2016 12:10
 
Trưa ngày 29/4, Công ty Cổ phần Thế giới số Trần Anh đã gửi thông cáo tới Báo Đầu tư Online - Baodautu.vn về việc "rò rỉ hình ảnh mặc Bikini tiếp thị bán điều hòa".

Trước đó, Báo Đầu tư Online - Baodautu.vn có thông tin đến bạn đọc về việc chiều 28/4, tại Siêu thị điện máy Trần Anh ở số 18, Phạm Hùng, Quận Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội đã xuất hiện dàn PG mặc trang phục bikini tiếp thị bán hàng tại bài viết Trần Anh cho PG mặc Bikini bán điều hòa gây "sóng" trên Facebook.

Mail do ông Ngô Thành Đạt, Giám đốc Marketing Công ty Cổ phần Thế giới số Trần Anh gửi tới Báo Đầu tư Online - Baodautu.vn cho biết, những hình ảnh ngày 28/4 về việc "PG mặc Bikini tiếp thị bán điều hoà" lan truyền trên mạng xã hội là không chính xác.

Hình ảnh PG mặc Bikini tại Siêu thị Điện máy Trần Anh trên mạng xã hội Facebook
Hình ảnh PG mặc Bikini tại Siêu thị Điện máy Trần Anh trên mạng xã hội Facebook
Theo Đại diện của Trần Anh, nhận thấy thực trạng các bạn trẻ thanh thiếu niên của Việt Nam vẫn chưa được giáo dục một cách đúng tầm về giáo dục giới tính và các gia đình Việt Nam cũng gặp nhiều khó khăn trong việc giáo dục giới tính cho các bạn trẻ, Trần Anh đã có ý tưởng thực hiện seri các chương trình video “Giáo dục giới tính” hướng tới đối tượng thanh thiếu niên.

Tuy nhiên, Trần Anh ý thức được các chương trình về giáo dục giới tính là rất khó thực hiện, nhất là giáo dục thông qua video, hình ảnh: Nếu làm chưa tới thì không hay, nếu làm quá đà thành phản cảm. Chính vì vậy, Ban Truyền thông Trần Anh đã trao đổi cùng một đơn vị truyền thông uy tín để thực hiện chương trình này và yêu cầu đối tác cần quay demo một clip về giáo dục giới tính để trình Trần Anh xem xét. Nếu chương trình đạt yêu cầu về nội dung và phù hợp với văn hóa của người Việt Nam, Trần Anh mới tiến tới ký kết hợp đồng để đối tác triển khai.

Văn bản cho biết, để quay những hình ảnh này, Trần Anh đã lựa chọn khung giờ vắng khách nhất tại siêu thị Trần Anh để đối tác quay demo trong vòng vài phút chứ không phải là chương trình tiếp thị bán hàng như các thông tin đang lan tràn trên mạng.

"Tuy nhiên, đối tác của chúng tôi trong quá trình quay đã không lường trước được những hình ảnh này sẽ có thể bị đối thủ, khách hàng của Trần Anh chụp ảnh và tung lên mạng xã hội. Việc rò rỉ thông tin này là nằm ngoài ý muốn của hai bên", ông Ngô Thành Đạt cho biết.

"Trần Anh khẳng định, những thông tin hiện đang phát tán trên mạng xã hội không phải là thông tin chính thống từ Trần Anh. Tuy nhiên, để xảy ra sự việc này, Trần Anh xin nhận một phần trách nhiệm liên quan và sẽ phối hợp cùng đối tác để tìm biện pháp khắc phục trong thời gian sớm nhất", văn bản do ông Ngô Thành Đạt gửi đến qua email khẳng định.

Thí sinh Hoa hậu chuyển giới Thái tạo dáng sexy với bikini
31 người lọt vào vòng chung kết Miss Tiffany's Universe 2016 phô diễn hình thể trong trang phục áo tắm.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư