Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Trần Anh sẽ mở thêm 7 siêu thị trong quý IV
Chí Tín - 22/09/2015 16:43
 
Công ty Cổ phần Thế giới số Trần Anh (mã TAG, sàn HNX) và đối tác chiến lược Nojima Nhật Bản đã thống nhất kế hoạch mở thêm 7 điểm bán mới tại miền Bắc và miền Trung trong quý IV/2015.
Sau khi mở thêm 7 siêu thị vào quý IV, Trần Anh sẽ sở hữu mạng lưới siêu thị điện máy lớn nhất miền Bắc
Sau khi mở thêm 7 siêu thị vào quý IV, Trần Anh sẽ sở hữu mạng lưới siêu thị điện máy lớn nhất miền Bắc

Theo đó, tổng số chi nhánh của Trần Anh sẽ tăng lên con số 22 và trở thành nhà bán lẻ điện máy dẫn đầu về số lượng điểm bán ở phía Bắc.

Bảy điểm bán mới Trần Anh dự kiến khai trương quý IV năm nay đều có quy mô lớn và rất lớn.

Cụ thể, Siêu thị Trần Anh AEON Long Biên dự kiến khai trương trong tháng 10 với diện tích 1.800m2, Siêu thị Trần Anh Thái Bình sẽ khai trương tháng 10 với diện tích 3.500m2, Siêu thị Trần Anh Thanh Hóa khi trương tháng 10 với diện tích 4.000 m2.

Trong 2 tháng 11 và 11, Trần Anh sẽ tiếp tục mở thêm 4 siệu thị là Trần Anh Vĩnh Phúc diện tích 6.000m2 (tháng 11), Trần Anh Hà Nam diện tích 3.500m2 (tháng 11), Trần Anh Đông Anh diện tích 3.500m2 (tháng 11) và Trần Anh Hải Phòng 2 với diện tích 3.000m2 (tháng 12).

Tại các đại siêu thị chuẩn bị mở, Trần Anh đều lên kế hoạch đầu tư khu vui chơi dành riêng cho trẻ em nhằm tăng thêm những trải nghiệm mua sắm mới và đa dạng hóa dịch vụ tiện ích cho khách hàng, đặc biệt là khách gia đình.

Riêng Trần Anh AEON được thiết kế và vận hành hoàn toàn theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ Nojima Nhật Bản. Đây sẽ là siêu thị mẫu để Trần Anh học tập và nhân rộng mô hình chất lượng dịch vụ Nhật Bản ra toàn hệ thống trên cơ sở điều chỉnh cho phù hợp với văn hóa và hành vi tiêu dùng của người Việt.

Cách đây gần 2 tháng, Trần Anh đã khai trương siêu thị thứ 15 ở địa chỉ 18 Phạm Hùng (Nam Từ Liêm, Hà Nội) với quy mô lên tới 4.800m2. Sự kiện khai trương đại siêu thị này cũng đã gây tiếng vang không nhỏ và thu hút rất nhiều cư dân trên địa bàn Thủ đô đến tham quan, mua sắm.

Cùng với mở các siêu thị mới, Trần Anh cũng thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá không thể tốt hơn dịp cận Tết.

Siêu thị Điện máy Xanh mở rộng nhanh tại miền Trung
Siêu thị Điện máy Xanh thuộc CTCP Đầu tư Thế Giới Di Động đang tăng tốc mở rộng hệ thống kinh doanh tại các tỉnh miền Trung.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư