Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Trần Bảo Sơn mất nửa ngày quay cảnh gần gũi mỹ nhân TVB
Quỳnh Như (vnexpress) - 22/03/2018 16:32
 
Dù phải diễn lại nhiều lần phân cảnh tán tỉnh nhau trên giường nhưng Trần Bảo Sơn và Tiết Khải Kỳ đều không than mệt mỏi.
Trần Bảo Sơn mất nửa ngày quay cảnh gần gũi mỹ nhân TVB
Trong phim Girls 2 - Những cô gái và găng tơ đang được chiếu tại các rạp, Trần Bảo Sơn vào vai đại gia khét tiếng. Anh mời bộ ba cô gái Trương Quân Ninh, Trần Y Hàm và Tiết Khải Kỳ tham gia bữa tiệc hoành tráng để chào đón họ đến Việt Nam. Trong buổi tiệc, Trương Quân Ninh và Tiết Khải Kỳ đã có những hành động hơi lố nhằm chiếm lấy trái tim của vị đại gia giang hồ.

Trong phim 'Girls 2 - Những cô gái và găng tơ' đang được chiếu tại các rạp, Trần Bảo Sơn vào vai đại gia khét tiếng. Anh mời bộ ba cô gái Trương Quân Ninh, Trần Y Hàm và Tiết Khải Kỳ tham gia bữa tiệc hoành tráng để chào đón họ đến Việt Nam. Trong buổi tiệc, Trương Quân Ninh và Tiết Khải Kỳ đã có những hành động 'hơi lố' nhằm chiếm lấy trái tim của vị đại gia giang hồ.

Trần Bảo Sơn mất nửa ngày quay cảnh gần gũi mỹ nhân TVB - 2
a

Hai cô gái thi nhau tiến lại gần và chủ động tán tỉnh nam diễn viên. Trần Bảo Sơn chia sẻ, đây là lần đầu anh hợp tác cùng hai mỹ nhân nổi tiếng của Hong Kong và Đài Loan. Ở ngoài đời, cả hai đều rất thân thiện và khi làm việc thì nghiêm túc, cầu tiến. 

Advertisement
Trần Bảo Sơn mất nửa ngày quay cảnh gần gũi mỹ nhân TVB - 4
Trên phim, Tiết Khải Kỳ là người chiến thắng trong cuộc đua gây ấn tượng với vị đại gia. Cô được anh mời vào căn phòng bí mật và cả hai cùng uống rượu, gần gũi nhau. Tôi mất nửa ngày mới hoàn thành phân đoạn âu yếm Tiết Khải Kỳ ở trên giường theo đúng những gì đạo diễn mong muốn. Dù phải diễn lại nhiều lần nhưng Tiết Khải Kỳ không hề than mệt mỏi. Cô ấy còn cười đùa và tỏ ra rất dễ thương, Trần Bảo Sơn tâm sự.

Trên phim, Tiết Khải Kỳ là người chiến thắng trong cuộc đua gây ấn tượng với vị đại gia. Cô được anh mời vào căn phòng bí mật và cả hai cùng uống rượu, gần gũi nhau. 'Tôi mất nửa ngày mới hoàn thành phân đoạn âu yếm Tiết Khải Kỳ ở trên giường theo đúng những gì đạo diễn mong muốn. Dù phải diễn lại nhiều lần nhưng Tiết Khải Kỳ không hề than mệt mỏi. Cô ấy còn cười đùa và tỏ ra rất dễ thương', Trần Bảo Sơn tâm sự.

Trần Bảo Sơn mất nửa ngày quay cảnh gần gũi mỹ nhân TVB - 6
Ngoài vai trò diễn viên, Trần Bảo Sơn còn là nhà sản xuất của phim Girls 2 - Những cô gái và găng tơ. Anh hỗ trợ ê kíp ghi hình ở những bối cảnh nổi tiếng của Sài Gòn, Phan Thiết, đồng thời chịu trách nhiệm quảng bá Dự án tại thị trường Việt Nam. 

Ngoài vai trò diễn viên, Trần Bảo Sơn còn là nhà sản xuất của phim 'Girls 2 - Những cô gái và găng tơ'. Anh hỗ trợ ê kíp ghi hình ở những bối cảnh nổi tiếng của Sài Gòn, Phan Thiết, đồng thời chịu trách nhiệm quảng bá dự án tại thị trường Việt Nam. 

Tiết Khải Kỳ sinh năm 1981, nổi tiếng trong cả hai vai trò ca sĩ và diễn viên ở xứ cảng thơm.  Diễn viên TVB từng có mối tình 4 năm với Phùng Tổ Minh, con trai của ngôi sao võ thuật Thành Long. 

Tiết Khải Kỳ sinh năm 1981, nổi tiếng trong cả hai vai trò ca sĩ và diễn viên ở xứ cảng thơm. Mỹ nhân TVB từng có mối tình 4 năm với Phùng Tổ Minh, con trai ngôi sao võ thuật Thành Long. 

Võ sĩ Mike Tyson đến Việt Nam đóng phim với Trần Bảo Sơn
Tay đấm quyền Anh nổi tiếng sẽ vào vai đối đầu với nhân vật do Trần Bảo Sơn đóng chính trong phim "Girls 2 - Những cô gái và gangster".
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư